Bông lọc bụi 15mm giải pháp tuyệt vời cho môi trường

Bông lọc bụi 15mm là một trong những sản phẩm bông lọc bụi nhất trong môi trường sống của chúng ta sạch hơn giảm thiểu được lượng bụi thải ra

Ngày đăng: 22-07-2019

329 lượt xem

Để đảm bảo được môi trường sống của chúng ta ngày càng trong làng cũng như giảm thiểu lượng bụi thải ra môi trường bên ngoài nhiều doanh nghiệp đã đầu tư hệ thống lọc bụi. Hệ thống lọc bụi có rất nhiều loại từ hệ thống lọc sơ bộ, hệ thống lọc tinh cho đến hệ thống lọc hepa. Nếu như những doanh nghiệp không yêu cầu về hệ thống lọc chuyên nghiệp thì có thể sử dụng các hệ thống lọc sơ bộ đã lưu giữ những loại bụi có kích thước lớn.

Bông lọc bụi 15mm giải pháp tuyệt vời cho môi trường

Bông lọc bụi 15mm là sản phẩm bông lọc bụi G3 được ứng dụng rộng rãi vì giá thành rẻ và hiệu suất lọc cũng tương đối cao. Hiệu suất lọc của sản phẩm này dao động từ 80 đến 85% giúp giữ lại những hạt bụi có kết cấu lớn.

Để giúp cho quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như tìm kiếm được đơn vị cung cấp sản phẩm này chất lượng uy tín trên thị trường bài viết xin chia sẻ một số thông tin tổng quan.

Bông lọc bụi 15mm giải pháp tuyệt vời cho môi trường

Người ta thường sử dụng bông lọc bụi 15mm cho hệ thống khí đầu vào hoặc đầu ra để hấp thu những loại bụi có kích thước lớn trong không khí. Mục đích là giữ lại những hạt bụi có kích thước lớn, làm giảm thiểu gánh nặng cho những hệ thống lọc phía sau.

Thông thường thì sản phẩm này được làm từ vật liệu lọc không dệt có hiệu suất lọc cao. Tùy theo cấp độ lọc mà độ dài của sản phẩm có thể tịnh tiến theo. Giống như cái sản phẩm bông lọc bụi 15mm bán trên thị trường hiện nay chủ yếu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với độ dài được thiết kế là 15 mm.

Tính năng vượt trội của sản phẩm bông lọc bụi 15mm mà không phải sản phẩm nào cũng thay thế được

Khả năng chống ẩm tốt

Bông lọc bụi 15mm có khả năng chống ẩm tốt. Chính vì lý do đó mà sản phẩm này có thể hoạt động được trong môi trường chứa hơi nước. Đặc biệt sản phẩm này có thể giặt lại với nước, điều này giúp chúng ta có thể tái sử dụng sản phẩm nhiều lần, giúp cho doanh nghiệp có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn trong việc thay thế các sản phẩm.

 

Cấu trúc thoáng nhẹ

Sản phẩm này được thiết kế với cấu trúc thoáng khí, xốp nhẹ. Chính vì lý do đó mà sản phẩm này có hiệu suất lọc bụi cao giúp lưu giữ lại những loại bụi có kích thước lớn.

Do nó có cấu trúc thoáng nhẹ nên khối lượng của nó cũng không quá nặng, giúp cho chúng ta có thể dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. Giúp cho doanh nghiệp có thể tiết kiệm được một khoản chi phí trong vấn đề này đồng thời khi chúng ta liên hệ với đơn vị cung cấp chất lượng có thể được miễn phí vận chuyển.

Bông lọc bụi G3 15mm 

Khả năng chịu nhiệt tốt

Có thể chịu được nhiệt độ cao lên đến 120 độ C. Chính vì lý do đó mà sản phẩm bông lọc bụi 15mm có thể hoạt động được trong môi trường độ ẩm lớn, nhiệt độ cao và chứa bụi.

Dễ dàng sử dụng

Tính ứng dụng linh hoạt là một trong những tính năng nổi trội của các sản phẩm bông lọc bụi 15mm. Sản phẩm này bán trên thị trường hiện nay được thiết kế theo dạng khổ 2m và dài 20m. Chính vì lý do đó mà quý khách hàng có thể cắt thành từng sản phẩm theo kích thước thực tế sử dụng.

Ngoài ra nếu quý khách có yêu cầu sản xuất các sản phẩm có kích thước lớn hơn có thể liên hệ với đơn vị cung cấp để họ có thể làm theo đơn đặt hàng của quý khách. Đây là một trong những tính ứng dụng cao của sản phẩm được khách hàng đánh giá tốt.

Công ty 2G công ty chuyên sản xuất các sản phẩm bông lọc bụi G3 15mm chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm bông lọc bụi nhưng để tìm kiếm được đơn vị cung cấp sản phẩm này chất lượng uy tín trên thị trường là điều mà khách hàng hiện nay rất quan tâm.

Bông lọc bụi 15mm giải pháp tuyệt vời cho môi trường

Công ty 2G là một trong những công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm bông lọc bụi 15mm bán trên thị trường hiện nay. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm bông lọc bụi G3 với tiêu chuẩn châu Âu.

Ngoài ra công ty của chúng tôi còn nhận đặt hàng các sản phẩm với quy cách khác nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng. Các sản phẩm của chúng tôi cung cấp đều đáp ứng về mặt chất lượng và giá thành là tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Để đặt mua các sản phẩm bông lọc bụi 15mm quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại địa chỉ 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Q.9, TP Hồ Chí Minh hoặc liên hệ với chúng tôi qua website https://luoilocbui.com để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Mọi thông tin khác về sản phẩm bông lọc bụi G3 15mm khách hàng liên hệ ngya qua số hotline 0988 935 019 để được tư vấn.

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload