Lưới lọc phòng sơn sợi thủy tinh và những điều mà chúng ta chưa biết

Lưới lọc phòng sơn sợi thủy tinh là một trong những sản phẩm ưu việt với những ưu điểm vượt trội của mình ngày càng chiếm vị trí cao trong lòng khách hàng

Ngày đăng: 01-08-2019

385 lượt xem

Ngày nay vấn đề môi trường là một trong những vấn đề nhức nhối và được rất nhiều người hiện nay quan tâm. Để giảm thiểu lượng bụi và khí độc hại thải ra môi trường bên ngoài thông qua các hoạt động sản xuất là điều mà doanh nghiệp phải quan tâm.

Có rất nhiều giải pháp để giữ lại bụi, nhưng vấn đề đặt ra là làm sao để tìm kiếm được một giải pháp có thể giữ lại lượng bụi cao với chi phí rẻ nhất. Lưới lọc phòng sơn sợi thủy tinh là một trong những sản phẩm được ứng dụng trong các nguồn lọc sơn để giữ lại bụi và hóa chất gây hại.

Lưới lọc phòng sơn sợi thủy tinh và những điều mà chúng ta chưa biết

Lưới lọc phòng sơn sợi thủy tinh giải pháp tuyệt vời để bảo vệ môi trường của chúng ta

Lưới lọc phòng sơn sợi thủy tinh được tạo ra từ chất liệu sợi thủy tinh,  loại sợi này là một trong những loại sợi đặc biệt có thể hoạt động được trong môi trường chứa hóa chất và độ ẩm.

Chính vì vật liệu cấu tạo tuyệt vời nên sản phẩm này có thể lưu giữ được bụi trong môi trường chứa hóa chất và độ ẩm. Theo như báo cáo của nhà sản xuất thì sản phẩm này có thể chịu được nhiệt độ lên đến 190 độ C.

Tại sao ngày nay lại có nhiều khách hàng ưa chuộng sản phẩm lưới lọc phòng sơn Sợi thủy tinh?

Giá thành rẻ

So với các sản phẩm lọc bụi thông thường thì sản phẩm này có hiệu suất lọc bụi cao lên đến 95%. Chi phí đầu tư ban đầu của sản phẩm này không cao nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn để đầu tư vào hệ thống lọc.

Với hiệu suất lọc bụi cao và giá thành rẻ cũng như thời gian sử dụng kéo dài giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí khá tốt.

Cuộn lưới lọc phòn sơn sợi thủy tinh 2m x 20m

Hiệu suất lọc bụi cao

Lưới lọc phòng sơn sợi thủy tinh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tuân theo tiêu chuẩn của Châu Âu en779 G4. Cho phép sản phẩm này có hiệu suất lọc bụi lên đến 95%,  đây được xem là một trong những giải pháp giúp cho doanh nghiệp có thể bảo vệ sức khỏe của những người làm việc trong nhà máy cũng như giảm thiểu lượng bụi thải ra môi trường bên ngoài.

Sản phẩm này được thiết kế với độ thoáng khí cao, chênh áp ban đầu thấp. Một mét vuông của sản phẩm có thể lưu trữ lượng bụi từ 3,6 kg cho đến 4,9 kg. Đây là một trong những sản phẩm lọc bụi hiệu suất cao mà khó lòng sản phẩm nào có thể thay thế được.

Hoạt động trong môi trường đa dạng

Lưới lọc phòng sơn sợi thủy tinh được tạo ra từ chất liệu sợi thủy tinh nên có thể hoạt động được trong môi trường nhiệt độ cao lên đến 190 độ C.

Đồng thời sản phẩm này có thể hoạt động tốt trong môi trường làm việc chứa hóa chất và độ ẩm cao. Là một trong những sự lựa chọn phù hợp cho những đơn vị có buồng sơn.

Dễ dàng lắp đặt và vận chuyển

Sản phẩm này được thiết kế dạng toán tiện dụng có chiều dài là 20m và chiều rộng là 2m. Tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng mà có thể cắt ra theo thành kích thước phù hợp, hoặc có thể gia công dạng khung để dễ dàng hơn trong việc sử dụng.

Sản phẩm được cuộn thành từng cuộn bọc bao ni lông vô cùng sạch sẽ và an toàn. Giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển đến nơi lắp đặt mà không phải tốn quá nhiều công sức cũng như chi phí.

Ngoài ra sản phẩm này được nhiều đơn vị cung cấp thiết kế dạng tấm theo kích thước của khách hàng yêu cầu. Do đó nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm có kích thước phù hợp nên liên hệ với đơn vị cung cấp để họ có thể tư vấn và hỗ trợ.

Làm sao để tìm kiếm được đơn vị cung cấp sản phẩm lưới lọc phòng sơn sợi thủy tinh chất lượng?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm lưới lọc phòng sơn sợi thủy tinh nhưng để tìm kiếm được đơn vị cung cấp sản phẩm này chất lượng uy tín trên thị trường là điều mà khách hàng hiện nay rất quan tâm.

Lưới lọc phòng sơn sợi thủy tinh và những điều mà chúng ta chưa biết

Để tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng quý khách vui lòng liên hệ với công ty 2G. Công ty 2G là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm lưới lọc phòng sơn sợi thủy tinh chất lượng trên thị trường hiện nay.

Để liên hệ mua hàng quý khách có thể đến trực tiếp tại địa chỉ  20/4 Tân Lập 2, P. Hiệp Phú, Q.9, TP Hồ Chí Minh hoặc liên hệ với chúng tôi qua website https://luoilocbui.com để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Mọi thắc mắc xin gọi đến số hotline 0988935019 - 0944945339 để được được giải đáp nhanh chóng và hỗ trợ tốt nhất.

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload