Bông lọc bụi G4 – giải pháp hoàn hảo cho môi trường xanh

Rất nhiều người còn thấy lạ lẫm với khái niệm bông lọc bụi G4, tuy nhiên đối với các ngành công nghiệp hay điện tử thì đây là sản phẩm đã rất phổ biến. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm đầy hữu ích này nhé.

Ngày đăng: 19-09-2019

850 lượt xem

Phát triển về công nghiệp đồng nghĩa kéo theo nhiều vấn đề như: ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe con người. Bông lọc bụi G4 – giải pháp để có không khí trong lành và sức khỏe tốt hơn đang được rất nhiều lựa chọn và đánh giá cao.

 

Bông lọc bụi G4 tiêu chuẩn EN 779 có hiệu suất lọc bụi cao

Phân loại các loại bông lọc bụi

Hiện nay trên thị trường có 4 loại bông lọc bụi phổ biến, được phân ra thành các loại: G1, G2, G3 và G4. Mỗi loại sẽ phù hợp với mỗi mục đích sử dụng khác nhau. Hiệu suất chắn bụi, hay nói cách khác là khả năng lọc bụi sẽ quyết định lý do bạn nên lựa chọn loại nào. G1 có hiệu suất lọc bụi nhỏ nhất và hiệu suất lọc bụi lớn nhất là G4. Đối với những môi trường có bụi nhiều, có hóa chất độc hại và mùi hôi nhiều nên ưu tiên lựa chọn bông lọc bụi G4.

 

 

Ưu điểm của bông lọc bụi G4

Bông lọc bụi có ưu điểm tuyệt vời trong việc lọc bụi trong không khí, bông lọc bụi G4 là một trong những bông lọc công nghiệp có hiệu suất lọc cao, lên tới 95%, sản phẩm được ứng dụng tại rất nhiều các ngành nghề khác nhau, đặc biệt là trong các ngành công nghiệp. Sản phẩm với rất nhiều ưu điểm khó có thể bỏ qua như:

  • Được làm từ chất liệu sợi tổng hợp, các sợi lọc sẽ hút và giữ lại bụi thô, tạp chất và bụi bẩn sẽ được loại bỏ hoàn toàn, hiệu quả lọc bụi cao;

 

  • Trọng lượng nhẹ chỉ 350 g/m2 độ dày lên tới 20 mm (G2 chỉ 10 mm, G3 là 15mm), và độ thoáng khí lên đến 5400 m3/h, chênh áp ban đầu lên tới 42 pa (trong khi G2 chỉ 17 pa và G3 là 26 pa), hiệu suất lên tới 95% (G2 chỉ 75% và G3 là 85%).

 

  • Khả năng chịu nhiệt tốt, nhiệt độ tối đa lên tới 100 độ C, rất an toàn trong quá trình sử dụng.

 

  • Cách sử dụng cực kỳ đơn giản, chỉ cần cắt bông lọc đặt vào khung nhôm và để vào vị trí cần lọc.

 

  • Độ bền cao, dễ dàng vệ sinh và có thể tái sử dụng nhiều lần, điều này cũng rất tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

 

  • Giá thành rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

 

  • Thích hợp với nhiều ngành công nghiệp khác nhau, như dùng để lọc bụi cho các phòng sơn hiệu quả, lọc bụi cho AHU, áp dụng cho hầu hết hệ thống cung cấp không khí quạt gió, điều hòa không khí, khí thải công nghiệp, ngành công nghiệp chế biến,...

 

  • Không có lỗ khâu nên không làm thất thoát luồng khí.

 

  • Sản phẩm không độc, không mùi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người.

 

So với bông lọc G1, G2 và G3, G4 rõ ràng là ưu việt hơn nhiều, việc loại bỏ bụi khô cực kỳ nhanh và mạnh mẽ, đảm bảo không khí nhanh chóng sạch, sức khỏe con người và môi trường được đảm bảo.

 

 

Cách nhận biết bông lọc bụi G4 chính hãng

Bảng thông số kỹ thuật của bông lọc bụi G4 chính hãng

 

Tiêu chuẩn (EN779)

G4

Trọng lượng (g/m2)

350

Độ dày (mm)

20

Độ thoáng khí (m3/h)

5400

Chênh áp ban đầu (pa)

42

Chênh áp kiến nghị thay thế (pa)

250

Hiệu xuất (%)

95%

Kích thước (m)

2m x 20m

Màu sắc

Trắng

 

Nên lựa chọn bông lọc bụi G4 20mm chính hãng để đảm bảo chất lượng

 

Lưu ý khi sử dụng bông lọc bụi G4

 

  • Nên làm sạch cẩn thận các sản phẩm thay thế, hút gió đầu tiên, trần, sàn, các ống thông gió, góc tối có nhiều bụi.

 

  • Trước khi lắp đặt bông lọc bụi, đặc biệt là bông lọc bụi G4 nên mở quạt thổi không khí trong khoảng 1 tiếng và làm sạch, điều này sẽ giúp cho quá trình lắp đặt không để lại lỗ hổng nào.

 

  • Trước khi đưa vào hoạt động chính thức nên mở quạt thổi không khí vào khoảng 4 tiếng và chú ý phải làm sạch bông lọc trước để đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất.

 

Giới thiệu địa chỉ bán bông lọc bụi G4 uy tín, chất lượng

Việc lựa chọn địa chỉ bán bông lọc bụi là rất quan trọng, bởi điều này sẽ quyết định tới chất lượng và giá thành của sản phẩm. Thế Giới Lọc - địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị lọc với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, bông lọc bụi G4 là một trong những sản phẩm rất được khách hàng ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Đến với Thế Giới Lọc đảm bảo bạn sẽ được tư vấn chu đáo và chọn được sản phẩm ưng ý với giá thành rẻ cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P. Hiệp Phú, Q.9, TP Hồ Chí Minh

Website: www.luoilocbui.com

Hotline: 0944 945 339 - 0988 935 019

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload