BÔNG LỌC BỤI G3 VỚI NHỮNG TÍNH NĂNG ƯU VIỆT

Bông lọc bụi G3 là một dạng bông lọc có chất liệu tổng hợp và có độ thoáng khí rất tốt dùng để lọc các loại bụi thô và có thể tái sử dụng. Đây là loại bông có độ bền cao, độ thoáng khí cao, chịu được chênh lệch áp suất lớn.

Ngày đăng: 19-09-2019

969 lượt xem

Là một đất nước đang phát triển và có nhiều tiềm năng về mặt kinh tế. Song song với việc kinh tế phát triển mạnh mẽ, chúng ta phải đối mặt với vấn nạn ô nhiễm môi trường, đặc biệt là ô nhiễm không khí đang cực kì nặng nề. Vậy có biện pháp nào giúp hạn chế tác hại của bụi đến sức khỏe của chúng ta không? Biện pháp ưu việt nhất đó chính là bông lọc bụi G3.

Bông lọc bụi là giải pháp tối ưu chống ô nhiễm

Bông lọc bui G3 là gì?

Chi tiết sản phẩm

Bông lọc bụi G3 có dạng tấm hoặc được sản xuất thành dạng khung. Sản phẩm được làm từ những chất liệu sợi tổng hợp với kết cấu sợi vô định hình nên bông lọc có độ thoáng vô cùng tốt và có khả năng giữ được lượng bụi lớn. Đặc biệt phải kể đến khả năng có thể tái sử dụng sau khi giũ sạch bụi của sản phẩm.

Sản phẩm bông lọc G3 có thể đem lại hiệu quả lọc bụi lên đến 85% với khả năng chịu nhiệt tối đa là từ 80 – 100 độ C. Độ dày của bông là 15mm, một độ dày vừa phải vừa giúp thoáng khí vừa giúp giữ lại lượng bụi lớn có trong không khí. Khối lượng của một cuộn bông trung bình khoảng 10kg.

Bông lọc có độ dày 15mm chuẩn hay gọi là bông lọc bụi G3 15mm

Thegioiloc.com.vn cung cấp những tấm bông lọc với kích thước là 2m x 20m. Do được làm từ những sợi bông polyester chất lượng cao nên có màu trắng. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn EN779-G3 và được đóng gói cẩn thận trong bao nylon nhằm bảo quản sản phẩm một cách tốt nhất.

Bề mặt của bông lọc bụi G3 thường cứng và láng mịn do quá trình sản xuất gia công, chịu ảnh hưởng của nhiệt độ trong hệ thống ép theo công nghệ mới, cùng với khả năng liên kết tốt của chất liệu bông tạo nên độ cứng, tăng khả năng lọc bụi của bông.

Công dụng

Bông lọc bụi G3 có công dụng chính là để lọc bụi thô. Bạn có thể dùng bông để lọc bụi trong xưởng sản xuất hoặc các nhà máy sản xuất và chế biến thực phẩm, nhằm đảm bảo tối đa vệ sinh an toàn thực phẩm và tăng giá trị sản phẩm của các bạn.

Bông dùng để lọc bụi thô trong hệ thống lọc AHU, thường đi kèm khung nhôm. Bông được uốn thành hình gợn sóng hoặc thiết kế thành tấm có hai mặt lưới để đặt vào rãnh của hệ thống AHU.

Bông lọc G3 còn được sử dụng phổ biến, rộng rãi trong bệnh viện, đặc biệt là trong phòng mổ. Bởi phòng mổ chính là nơi đòi hỏi chất lượng không khí ở mức cao nhất, môi trường đảm bảo vô trùng. Bông lọc được các bệnh viện lựa chọn bởi khả năng lọc bụi đỉnh cao.

Ngoài ra, trong những nhà máy sản xuất linh kiện, nhà máy lắp ráp thì môi trường không khí cũng yêu cầu cao về độ sạch nhằm đảm bảo độ bền cho linh kiện. Người ta cũng sử dụng bông lọc bụi G3 để làm sạch không khí tại những nơi như vậy.

 

Lựa chọn nhà cung cấp sản phẩm bông lọc bụi G3

Nói đến những sản phẩm lọc đứng đầu thị trường về chất lượng, người ta sẽ nghĩ ngay đến thegioiloc.com.vn. Công ty chúng tôi sản xuất bông lọc bụi G3 cùng với sản phẩm lọc khác với quy mô lớn, nhà xưởng lớn kết hợp cùng công nghệ hiện đại.

Công ty chúng tôi luôn cam kết nhập nguyên liệu đầu vào với giá tốt và chất lượng tuyệt hảo. Từ đó sản phẩm của công ty luôn có chất lượng dẫn đầu thị trường cùng với mức giá vô cùng phải chăng. Sản phẩm bông lọc của công ty thường có thời gian sử dụng lâu dài nhưng vẫn giữ được khả năng lọc bụi rất tốt.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của công ty rất chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình với khách hàng. Chỉ cần bạn nhấc máy, chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp tuyệt vời và hợp lý nhất dành riêng cho bạn.

Bông lọc của thế giới lọc luôn dẫn đầu về chất lượng

Với 2 tiêu chí hoạt động song song, đó là phát triển thị trường, phục vụ tối đa yêu cầu của khách hàng và phát triển bền vững, công ty hướng đến phát triển kinh doanh đa ngành. Công ty luôn cố gắng cải tiến công nghệ, bắt kịp xu thế mới, cho ra những sản phẩm tốt nhất.

Hãy truy cập ngay website: https://luoilocbui.com để tham khảo thêm thông tin về bông lọc bụi G3 cùng những sản phẩm lọc khác từ công ty.

Công ty luôn mong muốn được hợp tác cùng quý khách hàng.

Liên hệ hotline: 0988 935 019 - 0944 945 339

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload