Bông lọc trần phòng sơn giải pháp đảm bảo chất lượng sản phẩm

Bông lọc trần phòng sơn là một trong những sản phẩm giúp đưa không khí sạch vào phòng sơn đảm bảo chất lượng sản phẩm sản xuất ra

Ngày đăng: 14-08-2019

529 lượt xem

Nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như nâng cao chất lượng nhiều đơn vị có buồng sơn lắp đặt hệ thống lọc phòng sơn để đưa không khí sạch vào phòng sơn. Việc hạn chế bụi cũng như những tác nhân từ phía bên ngoài làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm sau khi sơn là một trong những điều kiện bắt buộc phải lắp đặt cho hệ thống buồng sơn tiêu chuẩn. 

Bông lọc trần phòng sơn giải pháp đảm bảo chất lượng sản phẩm

Bông lọc trần phòng sơn là một trong những sản phẩm bông lọc bụi công nghiệp thường được áp dụng cho buồng lọc sơn để có thể giải quyết được những tình trạng kể trên. Để giúp cho quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như tìm kiếm được đơn vị cung cấp sản phẩm này chất lượng uy tín trên thị trường bài viết xin chia sẻ một số thông tin liên quan. 

Đặc tính của sản phẩm bông lọc trần phòng sơn

Bông lọc trần phòng sơn bán trên thị trường hiện nay chủ yếu được thiết kế dạng tấm tiện dụng, sản phẩm này có chiều dài là 20m và chiều rộng là 2m dày khoảng 22mm có màu sắc thông dụng là màu trắng. 

Chất liệu để sản xuất ra sản phẩm này chính là sợi tổng hợp, do đó sản phẩm này không thể sử dụng được trong môi trường nhiệt độ cao, chứa hóa chất và độ ẩm như các sản phẩm bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh. 

Bông lọc trần phòng sơn F5 chuyên lọc trần cho phòng sơn

Ngoài ứng dụng cho việc cung cấp khí sạch cho phòng sơn thì sản phẩm này còn được sử dụng để lắp đặt cho hệ thống lọc khí phòng sạch cho nhiều đơn vị như bệnh viện, đơn vị sản xuất mỹ phẩm, dược phẩm và phòng mổ…Đây chính là tính ứng dụng cao của sản phẩm so với những sản phẩm khác trên thị trường. Nếu quý khách có nhu cầu tìm mua sản phẩm này cho hệ thống phòng lọc nên ưu tiên lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín để được tư vấn.

Bông lọc trần phòng sơn ngoài thiết kế dạng tấm tiện dụng thì người dùng vẫn có thể cắt ra thành phần kích thước phù hợp gia công khung để dễ dàng hơn trong việc sử dụng. Một sản phẩm chất lượng có thể đánh giá dựa trên bề mặt láng mịn, đồng thời không có một sợi bông nào rơi ra ngoài đây là một trong những tiêu chuẩn mà khách hàng cần quan tâm.

Bông lọc trần phòng sơn F5/EU5

Bông lọc trần phòng sơn sử dụng được bao lâu?

Bông lọc trần phòng sơn có thời gian sử dụng khá lâu và có thể tái sử dụng nhiều lần nên giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn trong việc thay mới và lắp đặt.

Trung bình một sản phẩm này có thể sử dụng được 3 tháng tùy theo lưu lượng bụi thải ra. Nếu như chúng ta có chế độ bảo quản bảo trì thiết bị lọc thì có thể kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm này lên đến 6 hoặc 12 tháng.

So với việc sử dụng các sản phẩm lọc chuyên dụng thì việc sử dụng sản phẩm này giúp cho doanh nghiệp có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư ban đầu và tiết kiệm được những khoản chi phí sử dụng và thay mới về sau.

Để đảm bảo được chất lượng của các sản phẩm bông lọc trần phòng sơn thì quý khách hàng nên lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm này chất lượng uy tín trên thị trường. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này nhưng để tìm kiếm được đơn vị cung cấp sản phẩm này chất lượng uy tín trên thị trường là điều mà khách hàng hiện nay rất quan tâm.

Công ty 2G đơn vị chuyên cung cấp bông lọc trần phòng sơn chất lượng uy tín trên thị trường

Công ty 2G là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối bông lọc trần phòng sơn chất lượng cao với giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm mà công ty chúng tôi sản xuất, phân phối đều áp dụng công nghệ hiện đại và quá trình xăm kim để đảm bảo chất lượng sản phẩm sản xuất ra trên thị trường.

Bông lọc trần phòng sơn giải pháp đảm bảo chất lượng sản phẩm

Bông lọc trần phòng sơn do công ty chúng tôi sản xuất đều đáp ứng được tiêu chuẩn EN779 F5 của ngành lọc khí với hiệu suất lên đến 95%. Cam kết chất lượng và hiệu quả lọc bụi tốt nhất cho các phòng lọc sơn. 

Ngoài ra chúng tôi còn nhận đặt hàng với số lượng lớn, do hệ thống nhà máy của công ty của chúng tôi có thể sản xuất với số lượng lớn nhằm mang đến sự hài lòng về chất lượng cũng như số lượng sản phẩm.

Khách hàng có nhu cầu xem sản phẩm vui lòng đến tại 155 Ngô Quyền, Hiệp Phú, Q.9, TP Hồ Chí Minh hoặc liên hệ với chúng tôi qua website www.luoilocbui.com để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Mọi thắc mắc xin gọi đến số hotline 0988935019 - 0944945339 để được được giải đáp nhanh chóng và hỗ trợ tốt nhất.

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload