Mua bông lọc bụi G3 là một giải pháp lọc khí tuyệt vời

Bông lọc bụi G3 ngày càng trở nên phổ biến khi nhu cầu lọc khí tại các khu vực sản xuất công nghiệp và các khu vực chuyên dụng ngày càng tăng.

Ngày đăng: 30-08-2019

465 lượt xem

Bông lọc bụi G3 xuất hiện rất nhiều trong các phân xưởng hoặc các nhà máy sản xuất hoặc tại những nơi đòi hỏi chất lượng không khí cao. Loại bông lọc bụi này có khả năng giữ lại lượng bụi lớn nhằm lọc không khí để trở nên trong lành giúp bảo vệ sức khỏe con người và không làm ảnh hưởng đến các sản phẩm đang được sản xuất.

Bông lọc bụi G3 là một giải pháp lọc khí tuyệt vời

Tại sao nên sử dụng bông lọc bụi G3

Trong các khu vực sản xuất công nghiệp như phân xưởng gỗ, xưởng phun sơn, nhà máy sản xuất xi măng … có rất nhiều bụi là phế thải trong quá trình sản xuất, những phế thải này tồn tại dưới dạng bụi trong không khí hoặc trong các khu vực phòng mổ, phòng nghiên cứu, phòng vô khuẩn… tại bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe… yêu cầu về chất lượng không khí cao. Nhằm hấp thụ và giữ lại bụi, không cho bay vào môi trường sống và làm việc thì việc sử dụng các tấm lọc bụi G3 là điều cần thiết.

Thông tin về bông lọc bụi G3

Thông tin kỹ thuật của bông lọc bụi G3

Bông lọc bụi G3 là loại bông lọc có nguồn gốc từ sợi tổng hợp, có độ dày 15mm, hiệu quả lọc bụi từ 80% đến 85% theo tiêu chuẩn EN779- G3, định lượng 350g/m2, được đóng gói có kích thước 2m x 20m/ cuộn, dạng trụ tròn với 2 lớp nilon bao bọc bên ngoài. Loại bông lọc này có hiệu quả lọc bụi cao, giữ được nhiều lượng bụi dạng sơ cấp cho phòng sạch, làm giảm lượng bụi đáng kể cho các giai đoạn  lọc tinh tiếp sau.

 

Ưu điểm của bông lọc bụi G3

Bề mặt của bông lọc đảm bảo vừa láng mịn vừa cứng do quá trình gia nhiệt độ theo công nghệ mới của hệ thống ép bông. Sợi bông rất khó có thể rơi ra ngoài bởi giữa chúng có lực liên kết vô cùng tốt. Cuộn bông được bao bọc kỹ nên bông lọc rất sạch, hơn nữa chúng lại được giữ gìn vệ sinh trong quá trình vận chuyển nên khi đến tay khách hàng thì bông lọc vẫn còn mới nguyên và đảm bảo nguyên đai, nguyên kiện.

Ứng dụng của bông lọc bụi G3

- Sử dụng lọc bụi thô ở ống lọc sạch có trong các nhà máy chế biến thực phẩm, nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn cho thực phẩm chế biến.

- Được sản xuất dưới dạng tấm lọc khung nhôm và uốn hình gợn sóng để sử dụng để lọc bụi thô trong hệ thống lọc AHU hoặc được sản xuất dạng tấm có lưới 2 bên để đặt trước lọc tinh trong hệ thống AHU.

- Được sử dụng trong các phòng mổ của bệnh viện để lọc bụi thô bởi yêu cầu vô trùng tại đây bằng cách sử dụng bông lọc G3 đặt trước đầu khí vào trước khi qua lọc thứ cấp.

- Lọc khí trong các nhà máy sản xuất phụ kiện, linh kiện điện tử hoặc lắp ráp linh kiện điện tử bởi yêu cầu về việc đảm bảo đường dẫn của các con chip điện tử.

Bề mặt bông lọc bụi G3 vừa láng vừa cứng do quá trình gia nhiệt


Địa chỉ nào bán bông lọc bụi G3 15mm tốt nhất

CÔNG TY TNHH SX-TM-DV 2G là địa chỉ cung cấp bông lọc bụi G3 tốt nhất trên thị trường hiện nay. Công ty là một trong những nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực sản phẩm lọc khí, xử lý mùi và thu gom bụi. Công ty luôn cam kết:

  • Đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cho khách hàng.
  • Chất lượng sản phẩm lọc khí đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về kỹ thuật.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên đảm bảo chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
  • Bảo đảm đúng tiến độ giao hàng và các thủ tục đảm bảo nhanh chóng.
  • Dịch vụ hậu mãi tốt nhất, giá cả luôn cạnh tranh, hỗ trợ vấn đề kỹ thuật và tư vấn về sản phẩm 24/24h cho khách hàng.
  • Giải pháp tài chính đảm bảo hợp lý, tạo mọi điều kiện để khách hàng thanh toán một cách dễ dàng.

Bề mặt bông lọc bụi G3 vừa láng vừa cứng do quá trình gia nhiệt

 

Bông lọc bụi G3 là giải pháp lọc khí tuyệt vời và an toàn với sức khỏe, vậy thì có lý do gì mà bạn không lắp đặt ngay sản phẩm này. Lựa chọn sản phẩm chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn tại CÔNG TY TNHH SX-TM-DV 2G bằng cách truy website: www.luoilocbui.com

Bạn sẽ được hỗ trợ tìm hiểu thông tin, check giá và tư vấn để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu. Đặc biệt mua hàng tại đây bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề tài chính khi công ty áp dụng thường xuyên các chương trình hậu mãi, giảm giá, khuyến mãi và dịch vụ lắp đặt tận nơi.

Hãy liên hệ số hotline: 0988 935 019 - 0944 945 339 hoặc Email: lichnguyen.2g@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload