Tìm địa chỉ uy tín mua bông lọc bụi G3

So với các loại bông lọc bụi khác bông lọc bụi G3 được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Việc tìm địa chỉ mua sản phẩm này rất đơn giản và nhanh gọn.

Ngày đăng: 30-08-2019

472 lượt xem

Bông lọc bụi G3 là một trong những sản phẩm bông lọc bụi không thể thiếu trong nhà máy, xí nghiệp hay tại cơ sở sản xuất quy mô lớn với cường độ hoạt động mạnh và kèm theo đó là khối lượng bụi bẩn ô nhiễm tăng cao đột biến.

Bông lọc bụi G3 là giải pháp tối ưu chống ô nhiễm

Tìm hiểu về sản phẩm bông lọc bụi G3?

Bông lọc bụi G3 được cấu tạo từ sợi tổng hợp rất bền chắc và dai khả năng lọc bụi lên đến 85%. Chính vì vậy sản phẩm có tuổi thọ khá cao và bền bỉ trong quá trình sử dụng. Các đơn vị sản xuất sản xuất bông lọc bụi này theo dạng tấm, khung nên rất tiện ích trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm được làm từ những sợi bông polyester  và được sản xuất kích thước phổ biến là 2m x 20m . Sản phẩm có màu trắng nên rất dễ dàng quan sát và định hình thời gian vệ sinh bông lọc tốt nhất. Chỉ cần sử dụng 3-6 tháng khi bạn thấy bông lọc ssaamx màu thì bạn có thể mang ra vệ sinh và sử dụng tiếp.

Tại Thế giới lọc các sản phẩm bông lọc được sản xuất theo tiêu chuẩn EN779-G3. Quy trình sản xuất được kiểm tra rất cẩn thận và đóng gói bảo quản trong các túi ni lông. Bông lọc này có khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 100 độ C nên các bạn yên tâm không lo lắng vấn đề cháy nổ, hỏa hoạn.

Sản phẩm có ưu điểm không chỉ dùng bảo vệ môi trường và còn có khả năng tái sử dụng rất hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy bông lọc xuống và vệ sinh sạch sẽ là lại có thể sử dụng tiếp ở nhiều lần sau đó. Do vậy rất tiết kiệm chi phí mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Sản phẩm có thể tái sử dụng nhiều lần

Ứng dụng bông lọc bụi G3 rất rộng rãi trên thị trường hiện nay

Trong các công ty xí nghiệp nhất là đơn vị sản xuất gỗ, sợi vải hay sơn thì môi trường sẽ rất dễ bị ô nhiễm do các loại bụi thô tán bột nhỏ bay vào trong không khí. Người công nhân làm việc sẽ rất nguy hiểm và độc hại cho sức khỏe nếu không có biện pháp ngăn chặn bụi bẩn này diễn ra. Chính vì vậy sử dụng bông lọc bụi G3 sẽ có tác dụng lọc bụi thô này.

 Bạn có thể dùng bông để lọc bụi này cắt thành miếng nhỏ lót trên tấm kính của hay bất cứ tại vị trí nào bạn cần sử dụng. Nhờ đó các bụi bẩn sẽ được giữ lại trên bông lọc này và không bay ngược trở lại không khí gây ô nhiễm môi trường làm việc xung quanh.

 Bông dùng để lọc bụi thô trong hệ thống lọc AHU, thường đi kèm khung nhôm. Bông được uốn thành hình gợn sóng hoặc thiết kế thành tấm có hai mặt lưới để đặt vào rãnh của hệ thống AHU.

Sản phẩm còn được ứng dụng rất rộng rãi trong trường học, bệnh viện hay bất cứ nơi nào có không khí bị ô nhiễm, bụi bẩn. Ứng dụng sản phẩm vô cùng đa dạng, việc thiết kế lắp đặt rất đơn giản. Bạn chỉ cần khung nhôm rồi cắt bông lọc bụi và gắn vị trí cần dùng là đã có thể sử dụng lọc bụi thôn, bụi bẩn trong không khí.

Tấm bông lọc bụi G3 cắt thành tấm dùng cho lọc bụi sơ bộ

Mua bông lọc bụi G3 tại đơn vị nào để đảm bảo vấn đề chất lượng?

Sản phẩm bông lọc bụi này được ứng dụng rất rộng rãi và được phân phối sản xuất bởi khá nhiều đơn vị khác nhau. Tuy nhiên bạn cần chú ý để tìm mua sản phẩm tại đơn vị chất lượng tốt và giá cả phải chăng.

Thế giới lọc là một trong những địa chỉ đáng tin cậy nhất hiện nay. Các sản phẩm tại đây rất đa dạng gồm nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng tha hồ lựa chọn. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng chúng ta có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Công ty chúng tôi là đơn vị lớn có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực. Các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, bền và giá cả khá hấp dẫn. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến và có tầm cỡ quy mô lớn các sản phẩm tại đây luôn có chất lượng hơn hẳn các đơn  vị khác.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình với công việc. Bạn sẽ được nhân viên chúng tôi đón tiếp nhiệt tình và tư vấn cặn kẽ về tất cả sản phẩm tạo công ty.

Với phương châm mang lại sự hài lòng đến với quý khách hàng. Các sản phẩm chúng tôi đều được thẩm định và kiểm tra kỹ càng trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ. Rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bông lọc bụi G3 hãy truy cập ngay website: www.luoilocbui.com để tham khảo thêm thông tin tốt nhất về sản phẩm.

Liên hệ hotline: 0988 935 019. Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload