Bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh giải pháp tuyệt vời cho lọc sàn

Bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh là một trong những giải pháp tuyệt vời giúp cho lọc bụi sơn trong quá trình sơn phết sản phẩm

Ngày đăng: 18-09-2019

941 lượt xem

Ngày nay có rất nhiều đơn vị sản xuất sản phẩm sử dụng đến buồng sơn. Sơn không chỉ tạo vẻ đẹp thẩm mỹ bên ngoài cho sản phẩm mà nó còn giúp bảo vệ sản phẩm trước những yếu tố gây hại từ môi trường và kéo dài thời gian sử dụng.

Sơn là một trong những dung môi hóa chất chứa chì, do đó nó gây hại cho sức khỏe của con người và môi trường sống của chúng ta. Trong quá trình sơn sản phẩm không thể tránh khỏi tình trạng bụi sơn, để bảo vệ cho sức khỏe của người những người làm việc trong nhà máy cũng như hạn chế lượng bụi thải ra môi trường bên ngoài thì người ta sử dụng bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh để lọc sàn phòng sơn.

Bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh giải pháp tuyệt vời cho lọc sàn

Để giúp cho quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh cũng như tìm kiếm được đơn vị cung cấp sản phẩm này chất lượng uy tín trên thị trường bài viết xin chia sẻ một số thông tin liên quan.

Bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh giải pháp tuyệt vời giúp giảm thiểu lượng bụi trong quá trình phun sơn

Bông lọc phòng sơn thủy tinh giống như người anh em của mình là bông lọc dạng sợi tổng hợp thường sử dụng cho buồng lọc sơn. Những điểm khác nhau cơ bản của sản phẩm này chính là vật liệu cấu tạo.

Bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh được cấu tạo từ vật liệu sợi thủy tinh, nó chỉ thường sử dụng cho dạng lọc sàn phòng sơn là chính. Còn các sản phẩm bông lọc phòng sơn sợi tổng hợp bên cạnh việc sử dụng cho buồng lọc sơn thì nó còn có thể sử dụng để lọc bụi công nghiệp khác.

Hoạt động trong môi trường nhiệt độ cao

Sản phẩm này có thể hoạt động được trong môi trường nhiệt độ cao lên đến 190 độ C. Trong khi các sản phẩm được tạo từ sợi tổng hợp không thể hoạt động được trong môi trường nhiệt độ cao. Đây được xem là một trong những ưu điểm của sản phẩm so với những dòng lọc bụi khác.

Hiệu suất lọc tốt

Bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh được thiết kế với độ dày phù hợp, độ thoáng khí cao cho phép lọc bụi với hiệu suất lên đến 95%. Đồng thời cho phép giữ được lượng bụi khá lớn từ 3,6 kg cho đến 4,9 kg bụi trên một mét vuông. Điều này giúp hạn chế lượng bụi thải ra môi trường bên ngoài giúp bảo vệ sức khỏe của người làm việc cũng như bảo vệ môi trường sống cho chúng ta.

Hoạt động trong môi trường hóa chất

Sợi thủy tinh là một trong những vật liệu có thể chịu nhiệt tốt và có thể hoạt động tốt trong môi trường chứa hóa chất. Chính vì lý do đó mà sản phẩm này được ứng dụng rộng rãi trong buồng lọc sơn đã giữ lại lượng bụi chứa hóa chất.

Bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh giải pháp tuyệt vời cho lọc sàn

Bụi phát ra từ buồng lọc sơn không chỉ là loại bụi thông thường mà nó còn chứa một số hóa chất gây hại như lưu huỳnh, chì. Do đó để đảm bảo an toàn thì sản phẩm này giúp cho quý khách nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm bông lọc bụi sợi thủy tinh.

Ưu điểm của sản phẩm bông lọc bụi phòng sơn sợi thủy tinh 

Về chúng ta sử dụng bông lọc bụi phòng sơn sợi thủy tinh là hoàn toàn phù hợp với môi trường làm việc ở phòng sơn. Sản phẩm này có cấu tạo cũng như có rất nhiều ưu điểm vượt trội phù hợp với không gian làm việc như vậy.

Giá thành thấp độ bền cao và vòng đời sử dụng lâu giúp cho doanh nghiệp có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn trong việc xây dựng hệ thống lọc cho buồng sơn.

Sản phẩm này có khả năng chịu được nhiệt độ cao do đó có thể hoạt động được trong những lò sấy. Đây được đánh giá là một trong những sản phẩm có hiệu quả lọc bụi cao, giá thành rẻ phù hợp cho hoạt động công nghiệp.

Công ty 2G đơn vị dẫn đầu bông lọc phòng sơn chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh nhưng để tìm kiếm được đơn vị cung cấp sản phẩm này chất lượng uy tín trên thị trường là điều mà khách hàng hiện nay rất quan tâm.

Công ty 2G là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh cho các buồng sơn trong và ngoài nước. 

 

Để liên hệ mua hàng quý khách có thể đến trực tiếp tại địa chỉ  20/4 Tân Lập 2, P. Hiệp Phú, Q.9, TP Hồ Chí Minh hoặc liên hệ với chúng tôi qua website https://luoilocbui.com để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Mọi thắc mắc xin gọi đến số hotline 0988935019 - 0944945339 để được được giải đáp nhanh chóng và hỗ trợ tốt nhất.

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload