Bạn biết gì về bông lọc bụi G4?

Tại bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn tất cả những thông tin cụ thể và chi tiết nhất của sản phẩm bông lọc bụi G4

Ngày đăng: 13-09-2019

501 lượt xem

Bông lọc bụi G4 từ lâu đã được coi là một trong những thiết bị khá phổ biến trong rất nhiều các ngành nghề khác nhau như ngành công nghiệp, ngành công nghiệp hay ngành điện tử, tuy nhiên không phải bất cứ ai cũng đều hiểu rõ được về đặc điểm cũng như tính ứng dụng của sản phẩm này trong đời sống hàng ngày. Nếu bạn cũng như vậy, thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Bông lọc bụi là gì? Có bao nhiêu loại bông lọc bụi?

Bông lọc bụi là một trong những thiết bị lọc bụi được sử dụng khá rộng rãi hiện nay, được thiết kế nhằm mục đích ngăn chặn cũng như hạn chế được những hạt bụi li ti xâm nhập. Thông thường, các nhà máy công nghiệp, hay các xưởng may, xưởng gỗ công nghiệp, thậm chí là cả những hồ nuôi cá, tôm cũng đều sử dụng loại bông lọc này.

Cận cảnh một sản phẩm bông lọc bụi G4.

Trên thị trường hiện nay, bông lọc bụi được chia ra thành 4 loại chính: G1, G2, G3 và bông G4. Khách hàng sẽ có thể lựa chọn sử dụng một trong những loại bông lọc trên đây, tùy thuộc vào mục đích sử dụng của mình. Cả 4 loại bông lọc bụi trên đều có đặc điểm cũng như công năng giống nhau, tuy nhiên, chúng có sự khác nhau ở hiệu suất chắn bụi. Cụ thể, bông lọc bụi G1 có hiệu suất nhỏ nhất, và nó lần lượt tăng dần qua bông lọc bụi G2 và G3, và dĩ nhiên bông G4 sẽ có hiệu suất cao nhất.

Thông tin cụ thể về bông lọc bụi G4

Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng chất liệu sợi tổng hợp chất lượng cao, giúp đảm bảo được hiệu quả sử dụng và độ bền của sản phẩm khi tiếp xúc với môi trường. Đến đây, chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin cụ thể về sản phẩm này:

  • Trọng lượng sản phẩm: 380 g/m2
  • Độ dày: loại bông lọc này có độ dày cao nhất trong số 4 loại bông lọc bụi, cụ thể là 20mm
  • Độ thoáng khí: khoảng 5400 m3/h
  • Chênh áp ban đầu: 42 pa
  • Chênh áp kiến nghị thay thế : 250 pa
  • Tiêu chuẩn (EN779): G4
  • Hiệu xuất (%): khoảng 95%
  • Kích thước sản phẩm: 2m x 20m
  • Màu sắc: màu trắng
  • Quy cách đóng gói: cuộn/ bao nylon.

 

Công dụng của bông lọc bụi G4    

Cũng có nhiều điểm tương đồng với 3 loại bông lọc bụi được kể trên, bông lọc bụi G4 có thể được sử dụng với công dụng chính: hút bụi, lọc bụi trong công nghiệp, đồng thời cũng có thể được dùng cho lọc nước cho ngành nuôi trồng thủy sản. Trong đó, công dụng nổi trội nhất của sản phẩm này chính là dùng trong hệ thống AHU. Tuy nhiên, với công dụng này, thì bông lọc sẽ được cắt sẵn từng miếng và được gia công vào khung sẵn, chứ không được đóng gói theo cuộn như thông thường.

 

Bông lọc bụi G4 mang đến nhiều công dụng.

Đặc điểm của bông lọc bụi G4

Bông lọc bụi G4 thường có những đặc điểm nổi trội như sau:

Giá thành rẻ, phù hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng: chỉ cần bỏ ra một số tiền không quá lớn, mọi khách hàng đã có thể sở hữu được sản phẩm bông lọc này. Ngay cả khi có nhu cầu thay thế sau một khoảng thời gian, quý khách cũng có thể dễ dàng thực hiện mà không quá khó khăn.

Độ bền cao: được làm bằng chất liệu sợi tổng hợp, nên sản phẩm bông lọc này có độ bền rất cao với thời gian. Bạn có thể sử dụng chúng trong một khoảng thời gian rất dài mới phải thay thế.

Mang lại hiệu quả cao: bởi vì bông lọc bụi G4 có độ dày cao nhất trong số 4 loại bông lọc bụi (20mm), nên nó có thể thu hút và ngăn chặn bụi gần như hoàn toàn, kể cả đối với những loại bụi có kích thước nhỏ.

Dễ sử dụng: bạn có thể sử dụng loại bông lọc này ở hầu hết các vị trí.

So sánh bông lọc bụi G4 với các loại bông lọc bụi khác

Độ dày đều của bông lọc bụi G4 20mm

Nếu như bạn có nhu cầu hút và lọc bụi với kích thước và số lượng lớn, thì bạn có thể lựa chọn sử dụng bông lọc bụi G4 bởi vì hiệu suất hút của loại này cao hơn hẳn so với các dòng bông lọc khác (khoảng 95%). Còn ngược lại, nếu bạn chỉ sử dụng với mục đích thông thường, thì có thể linh động lựa chọn các loại bông còn lại.

Địa chỉ bán bông lọc bụi G4 uy tín

Thế giới lọc - Địa chỉ bán bông lọc bụi G4 uy tín

Trên thị trường hiện nay, bông lọc bụi G4 được bày bán khá phổ biến, và bạn có thể dễ dàng mua chúng ở bất kỳ đâu. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm với chất lượng tốt, thì quý khách hãy đến với Thế giới lọc.

Khi sử dụng dịch vụ cũng như các thiết bị sản phẩm lọc của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì.

Cty 2G ship bông lọc bụi G4 toàn quốc

 

Để mua hàng, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách truy cập website https://luoilocbui.com

 

Liên hệ với 2G qua số hotline 0988 935 019/0944945339

 

Email liên hệ: lichnguyen.2g@gmail.com

 

Hân hạnh được phục vụ khách hàng.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload