Lý giải vì sao hàng trăm đơn vị chọn giấy lọc sơn cho phòng sơn

Vì sao giấy lọc sơn lại được hàng trăm đơn vị lựa chọn và sử dụng? Câu trả lời sẽ có ngay trong phần nội dung bài viết dưới đây.

Ngày đăng: 11-09-2019

435 lượt xem

Giấy lọc sơn hiện là dòng sản phẩm giấy lọc phòng sơn được sử dụng khá phổ biến trong các buồng sơn, phòng sơn hoàn thiện sản phẩm đồ nội thất hay xe ô tô…Nó có khả năng giữ bụi tốt hơn gấp nhiều lần các bộ lọc thông thường khác nhờ vào cấu tạo các nếp gấp đặc biệt trên bề mặt giấy lọc. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về đặc điểm của dòng sản phẩm này thông qua nội dung bài viết dưới đây.

Sản phẩm được làm nên từ 2 nguyên liệu chính là giấy Kraft và bột giấy lọc

Đặc điểm nổi trội của giấy lọc sơn

Đây là dòng sản phẩm được đánh giá cao ở khả năng bảo vệ môi trường thông qua cơ chế hấp thụ bụi hiệu quả. Sản phẩm này hoàn toàn không thấm nước nên càng mang tới độ bền bỉ cao trong mọi điều kiện, môi trường sử dụng.

Giấy lọc bụi sơn được làm nên từ 2 nguyên liệu chính là giấy Kraft và bột giấy lọc hoặc cũng có thể có thêm một lớp bông mỏng. Chúng thường được gấp nếp và tạo sóng với mục đích là tạo sự phân tán lực và giảm tốc độ gió. Mục đích chính là để tăng thời gian và độ bám dính của bụi sơn vào bề mặt của giấy lọc.

Điểm khác biệt lớn nhất ở giấy lọc sơn so với các loại bông lọc thông thường khác là khi độ bão hòa tăng thì hiệu quả hấp thụ bụi lại càng hiệu quả. Ngược lại với các loại bông lọc thông thường thì khi độ bão hòa tăng, hiệu quả hấp thụ bụi lại bị giảm đi. Lý do được lý giải ở đây là những hạt bụi sơn bám dính trước đó đã trở thành một chất kết dính lý tưởng cho những hạt bụi sơn về sau. Nghĩa là khi diện tích bề mặt giấy lọc đã bám đầy bụi sơn thì càng về sau khả năng bám dính bụi và giữ bụi lại càng hiệu quả hơn.

Cụ thể, nó có thể hấp thụ bụi tới 98% mang tới không gian thoáng đãng, đảm bảo chất lượng. Hơn nữa, thiết kế của giấy lọc còn được đánh giá cao ở khả năng đảm bảo sự phân bố của tốc độ dòng khí. Nguyên tắc hoạt động của nó khá đơn giản, khi dòng không khí di chuyển tới các lỗ tự do mang theo các hạt bụi thì sẽ được hấp thụ lại trên bề mặt cho đến khi bão hòa hoàn toàn.

Sản phẩm mang tới hiệu quả lọc bụi tốt, chịu được nhiệt độ cao

Ưu điểm của giấy lọc sơn

Sản phẩm được sản xuất từ loại giấy tái chế nên rất thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe. Hơn thế nữa sản phẩm còn có mức giá thành hết sức hợp lý cùng độ bền cao nên sẽ giúp bạn tiết giảm được rất nhiều chi phí cho việc thay mới hệ thống lọc bụi sau thời gian dài sử dụng.

Mặt khác, với đặc tính ưu việt như chống ẩm tốt, chịu được nhiệt độ cao và độ chênh áp thấp nên sản phẩm càng tỏ ra tương thích với nhiều điều kiện, không gian và môi trường sử dụng khác nhau.

Lựa chọn và sử dụng sản phẩm còn mang tới nhiều lợi ích thiết thực như giảm thiểu tác hại của bụi sơn đến sức khỏe con người. Nếu phải hít thở trong môi trường có nhiều bụi sơn thường xuyên và liên tục thì đồng nghĩa với việc bạn phải đối mặt với các bệnh lý liên quan đến đường hô hấp. Hệ hô hấp sẽ bị quá tải khi phải tiếp xúc với bụi vô cơ và từ từ dẫn tới tổn thương niêm mạc mũi. Lâu hơn nữa là các bệnh lý liên quan đến phổi như hen suyễn hay viêm thùy phổi…

Bụi sơn thực chất là bụi hóa học tổng hợp nên trong bản thân nó còn có rất nhiều hóa chất độc hại như chì, bột màu vô cơ, thủy ngân…Đó là lý do vì sao hàng trăm đơn vị lại chọn giấy lọc sơn để nhằm mục đích bảo vệ sức khỏe công nhân, nâng cao hiệu suất làm việc và giảm ô nhiễm không khí.

Giấy lọc bụi sơn tại 2G luôn có chất lượng đảm bảo

Điểm tên các ứng dụng phổ biến của giấy lọc sơn

Với khả năng loại bỏ bụi sơn một cách hiệu quả, giấy lọc bụi sơn hiện đang được ứng dụng nhiều trong các hệ thống phòng sơn đồ nội thất, xưởng sơn xe ô tô, phòng sạch chế biến thực phẩm, dược phẩm hoặc thiết bị điện tử…

Việc thi công và ứng dụng sản phẩm vào không gian làm việc đặc thù không quá khó. Hơn thế nữa, với trọng lượng nhẹ bạn có thể dễ dàng vận chuyển nó tới nơi cần sử dụng mà không cần mất quá nhiều công sức.

Địa chỉ bán giấy lọc sơn giá rẻ, chất lượng

Trên thực tế có rất nhiều loại giấy lọc sơn với các chất lượng và giá thành khác nhau nhưng giấy lọc bụi sơn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là loại giấy 2 lớp. Nếu bạn chưa biết nên tìm mua giấy lọc bụi sơn ở đâu thì có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH SX TM DV 2G.

Đơn vị hiện đang đứng đầu về ngành dịch vụ nhập khẩu và phân phối giấy lọc bụi phòng sơn trên toàn quốc. Theo đó, toàn bộ sản phẩm giấy lọc bụi sơn do đơn vị cung cấp luôn có đầy đủ chứng từ rõ ràng, đảm bảo chất lượng.

Giấy lọc sơn 3 lớp tăng hiệu quả lọc sơn cao lên 98%

2G luôn tự tin là đơn vị bán giấy lọc bụi phòng sơn với giá thành rẻ nhất thị trường thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Bên cạnh đó, khách hàng ở các khu vực lân cận cũng có thể trải nghiệm dịch vụ thông qua hình thức ship COD giá cạnh tranh.

Để nhận báo giá về sản phẩm giấy lọc sơn cũng như các sản phẩm lọc phòng sơn tốt nhất, khách hàng vui lòng liên hệ tới số hotline 0944.945.339  (hỗ trợ miễn phí 24/7).

 

Liên hệ email: lichnguyen.2g@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload