Các thông tin cần nắm về sản phẩm giấy lọc phòng sơn

Giấy lọc phòng sơn là gì? Sản phẩm có ưu điểm gì nổi bật? Ứng dụng và địa chỉ mua giấy lọc phòng sơn giá rẻ, uy tín?

Ngày đăng: 11-09-2019

504 lượt xem

Giấy lọc phòng sơn là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trên thị trường cho các phòng sơn, dùng để lọc bụi sơn, lĩnh vực như nội thất, xe hơi,…Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc điều hòa không khí và loại bỏ bụi sơn gây ảnh hưởng tới môi trường và sức khỏe mọi người.

Cùng tìm hiểu ưu điểm và đặc tính nổi bật của loại giấy này trong bài viết dưới đây nhé.

 

Giấy lọc phòng sơn là gì?

Giấy lọc phòng sơn là loại giấy lọc sơn khô cấu trúc nhăn, hấp thụ các hạt sơn từ máy phun sơn khí nén để chúng không đi vào không khí và thoát ra ngoài. Sản phẩm được lấp đầy từ phần dưới của nếp gấp và bộ lọc bị chặn hoàn toàn cho đến khi giấy lọc cần được thay thế. Dải phân cách đường quán tính tránh tình trạng tải quá mức. Thiết kế lỗ phía trước và phía sau giúp không khí thông suốt, ổn định và tăng độ bão hòa.

Giấy chuyên dùng để lọc bụi, lọc phòng sơn. Chúng được lắp trực tiếp trong phòng để lọc những hạt bụi sơn phát sinh trong quá trình thực hiện việc sơn.

 

Thông số kỹ thuật giấy lọc phòng sơn

- Cấu tạo gồm 2 lớp giấy Cellulozo gấp nếp, xếp chồng lên nhau và có 1 lớp khoét lỗ ở phía trên bề mặt

- Giấy lọc phòng sơn 2 lớp gồm 2 lớp giấy kraft xếp chồng lên nhau (loại 3 lớp có 1 lớp bông)

- Tỷ trọng 240g/m2

- Tốc độ 0.75m/s

- Độ dày: 65mm

- Nhiệt độ làm việc tối đa đạt 180 độ C

- Giảm áp ban đầu: 30Pa, giảm áp cuối: 250Pa.

- Khả năng giữ bụi: 5 - 25kg/m2

- Khả năng chống lửa đạt DIN53438F1/K1

- Phân loại theo tiêu chuẩn: EN779:2002, G4

Giấy lọc phòng sơn 2 lớp với độ dày 55mm 

Đặc điểm của giấy lọc phòng sơn

- Giấy lọc phòng sơn được làm từ bột giấy lọc (hoặc có thêm 1 lớp bông mỏng), giấy Kraft. Giấy được gấp nếp và tạo sóng để phân tán lực, giảm tốc độ gió. Đồng thời tăng thời gian và độ bám dính của bụi vào bề mặt giấy giúp hiệu quả giữ bụi cao.

- Hiệu quả của giấy lọc càng tăng khi độ bão hòa tăng (nghĩa là diện tích bề mặt lọc bám đầy sơn và quá trình lọc về sau thì khả năng giữ bụi, bám dính bụi sơn tốt tới 98%). Lượng bụi giữ được đạt 22kg/m2 và hạt bụi sơn bám dính trước sẽ là chất kết dính hoàn hảo cho các hạt bụi sơn đến sau.

Đây được xem là điểm khác biệt lớn nhất giữa giấy lọc phòng sơn với bông lọc thủy tinh fiber glass, bông lọc,...Khi độ bão hòa tăng thì hiệu quả lọc bụi và hấp thụ càng giảm.

- Tuổi thọ sản phẩm dài gấp 6 lần các loại giấy lọc khác.

- Kích thước đa dạng: Hộp 0.5x10m, 0.9x10m, 1x10m, 1.2x10m

Sản phẩm giấy lọc phòng sơn 3 lớp mang đến hiệu quả lọc cao

Ưu điểm của sản phẩm

- Thành phần có chứa chất chống cháy, chống tĩnh điện

- Thấp kháng lưu lượng không khí, bộ lọc hiệu quả cao

- Chi phí đầu tư thấp, cài đặt dễ dàng và tuổi thọ lâu dài

- Không gây ồn ào khi sử dụng

- Khả năng tổ chức cao, phục hồi chế biến sơn hạt và có thể làm việc cùng bộ lọc than hoạt tính

- Khả năng hấp thụ khí độc hại từ 60 - 80%, vượt qua chứng nhận hệ thống quản lý ISO14001 Envirronmental.

 

Ứng dụng của giấy lọc phòng sơn

Giấy lọc phòng sơn là một sản phẩm thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe của mọi người. Sản phẩm này được ứng dụng phổ biến trong các ngành nghề như xe hơi, xe ôto; ngành mộc, đồ gỗ nội thất; sơn các sản phẩm khác hoặc trong các buồng sơn. Chúng hiệu quả hơn so với bông thủy tinh với hiệu quả hấp thụ hiệu quả hơn trong lĩnh vực sơn Ceramic.

Phân loại giấy lọc cho lọc phòng sơn 

1. Giấy lọc phòng sơn 2 lớp

Giấy lọc phòng sơn 2 lớp được làm từ giấy hoặc sợi cotton, khổ 0.75x10m/hộp hoặc 1mx10m/hộp. Sản phẩm có thiết kế nhiều nếp gấp hình chữ Z nhằm tăng tiết diện tiếp xúc giữ bụi sơn hiệu quả. Đây là loại giấy được ứng nhiều trên thị trường hiện nay.

Bìa cứng tăng lên cùng sự gia tăng độ bão hòa và hiệu quả đạt 98%. Cách bố trí này tốt cho sự phân bố tốc độ, xử lý được 18kg/m2 và dài khoảng hơn các loại giấy lọc khác. Chúng thường được dùng để lọc các hạt bụi ở dạng rắn, lỏng trong không khí và đạt hiệu quả cao trong dòng chảy thống nhất.

2. Giấy lọc phòng sơn 3 lớp

Giấy lọc phòng sơn 3 lấp được làm từ các chất liệu: Sợi cotton, giấy, bông lọc. Kích thước khổ đạt 0.75mx10/hộp, 1mx10m/hộp. Đối với dạng cuộn là bông sợi thủy tinh có độ dày 55mm, hiệu suất 98%.

Sản phẩm có nhiều nếp gấp, các tông chất lượng cao và khá cứng. Khả năng chịu độ ẩm lên tới 100% r.h và chịu được nền nhiệt 100 độ C.

Giấy lọc phòng sơn được xem là cách giải quyết tối ưu để không còn tình trạng ô nhiễm và gây hại tới sức khỏe nữa. Công ty 2G cung cấp các sản phẩm máy móc, thiết bị và nguyên vật liệu các ngành sơn để bạn lựa chọn.

Tham khảo và đặt hàng ngay tại http://www.luoilocbui.com/

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload