Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh giải pháp tuyệt vời cho phòng sơn

Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh là một trong những sản phẩm được thiết kế để bảo vệ sức khỏe của con người cũng như môi trường sống xung quanh.

Ngày đăng: 06-09-2019

463 lượt xem

Xử lý bụi sơn trong các phòng sơn là một trong những công việc khá phức tạp, nó đòi hỏi phải có một trình độ kiến thức nhất định và cũng như anh hiểu về việc sử dụng các sản phẩm lưới lọc bụi. Nếu quá trình lọc bụi không được tử lý tốt sẽ ảnh hưởng rất lớn đến môi trường làm việc của công nhân, chất lượng sản phẩm cũng như môi trường sống của chúng ta.

Trong số các biện pháp xử lý bụi sơn như dùng màng nước, dàng màng lọc bụi sơn - các loại lưới lọc bụi sơn, hệ thống lọc ống,… thì giải pháp sử dụng lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh là một trong những giải pháp được rất nhiều khách hàng hiện nay ưa chọn và áp dụng.

Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh giải pháp tuyệt vời cho phòng sơn

Sở dĩ người ta sử dụng các sản phẩm lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh cho các phòng lọc sơn vì hiệu suất làm việc của nó khác tốt, giá thành rẻ, dễ dàng sử dụng và thay thế. Ngoài ra một ưu điểm mà nó thu hút sự chú ý của khách hàng đó là chi phí đầu tư thấp, thời gian sử dụng lâu và có thể sử dụng khá tốt.

Các sản phẩm lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tuân theo tiêu chuẩn của Châu Âu phải đảm bảo được cấu trúc các sợi thủy tinh vô định hình có khả năng bẫy bụi sơn, độ thoáng khí cao để tăng khả năng hấp thụ bụi trong môi trường làm việc.

Các sản phẩm lưới lọc bụi làm từ sợi thủy tinh có giá thành mắc hơn so với các sản phẩm lọc bụi làm từ sợi tổng hợp nhưng khách hàng lại rất ưa chuộng sản phẩm này vì hiệu suất làm việc của nó khác tốt. Nó có khả năng lọc bụi hiệu quả trong môi trường làm việc ẩm thấp, nhiệt độ cao, chứa hóa chất nên phù hợp với rất nhiều môi trường làm việc ở các phòng sơn tại các nhà máy khác nhau.

Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh giải pháp tuyệt vời cho phòng sơn

Thông số kỹ thuật của các sản phẩm lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh

Các sản phẩm lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh được bán trên thị trường hiện nay, Được thiết kế với nhiều cấp độ lọc khác nhau, chính vì vậy mà khối lượng các sản phẩm cũng khác nhau nó giao động từ 250 - 400 (g/m2). Độ dài của các sản phẩm lưới lọc dao động từ 70 - 100 (mm), độ thoáng khí của mỗi sản phẩm đạt 3800 (m3/h) với chênh áp ban đầu là 15 (pa) và chênh áp kiến nghị thay thế là 250 (pa), cho hiệu suất lọc lên đến 95%.

Khi mua các sản phẩm lưới lọc bụi sợi thủy tinh quý khách hàng cần lưu ý về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, để đảm bảo được chất lượng sản phẩm mà mình mua nên lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín chất lượng đồng thời nên tìm hiểu xem các sản phẩm này có được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại hay không, đặc biệt là nó cần phải tuân thủ theo tiêu chuẩn của Châu Âu EN779.

Các sản phẩm lưới lọc bụi sợi thủy tinh được bán trên thị trường hiện nay chủ yếu được sản xuất dưới dạng cuộn có chiều dài khoảng 20m và chiều rộng dao động từ 0,5m, 0.75m. 1m, 2m. Được bọc kín bằng túi ni lông nên đảm bảo an toàn vệ sinh cũng như rất thuận tiện cho khách hàng chỉ cần cắt theo kích thước cần sử dụng là có thể áp dụng vào thực tế.

Ứng dụng của các sản phẩm lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh

Các sản phẩm lưới lọc bụi sơn Sợi thủy tinh bán trên thị trường hiện nay được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và được ứng dụng rộng rãi trong tất cả những ngành nghề để lọc bụi sơn hiệu quả hơn. đặc biệt nó được ứng dụng trong những môi trường làm việc ẩm ướt có nhiệt độ không khí cao, chứa hóa chất và làm việc liên tục với hiệu suất lọc bụi cao.

Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh giải pháp tuyệt vời cho phòng sơn

Nhưng thông thường ta thường bắt gặp các sản phẩm này trong các phòng sơn của nhà máy, các đơn vị sản xuất có phòng sơn riêng như sản xuất đồ nội thất, sản xuất xe ô tô, sản xuất xe máy…

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh nhưng để tìm kiếm được đơn vị cung cấp sản phẩm này chất lượng uy tín trên thị trường là điều mà khách hàng hiện nay rất quan tâm. Chất lượng sản phẩm ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu suất làm việc của sản phẩm, nó ảnh hưởng trực tiếp đến sản phẩm sản xuất ra tại nhà máy cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn nhân lực của nhà máy và môi trường sống của chúng ta.

 

Nếu như quý khách hàng đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm này chất lượng uy tín vui lòng liên hệ với CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G. Để liên hệ mua các sản phẩm bông lọc bụi sơn của công ty chúng tôi quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại địa chỉ 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Q.9, TP Hồ Chí Minh hoặc 20/4 Tân Lập 2, P.Hiệp Phú, Q.9, TP Hồ Chí Minh hoặc liên hệ với chúng tôi qua website www.luoilocbui.com để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Mọi thắc mắc của quý khách hàng muốn giải quyết nhanh chóng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0944 945 339 - 0988 935 019. Hoặc Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload