Giấy lọc phòng sơn giải pháp bảo vệ sức khỏe con người

Giấy lọc phòng sơn phát huy nhiều ưu điểm vượt trội giúp cho việc lưu giữ bụi sơn khối khối lượng lớn, bảo vệ sức khỏe con người và môi trường sống.

Ngày đăng: 07-08-2019

395 lượt xem

Việc chúng ta chăm lo bảo vệ sức khỏe cho những người làm việc trong nhà máy không chỉ là một trong những việc làm cần thiết mà nó còn thể hiện mối quan tâm của doanh nghiệp đối với người lao động. Những người lao động làm việc trong môi trường độc hại đặc biệt là những người lao động làm việc trong phòng sơn rất có thể dễ dàng mắc những bệnh liên quan về đường hô hấp.

Việc sử dụng các sản phẩm để hạn chế bụi sơn thải ra môi trường bên ngoài là một trong những việc làm được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Giấy lọc phòng Sơn là một trong những sản phẩm giấy lọc công nghiệp giúp giảm thiểu lượng bụi thải ra môi trường bên ngoài bảo vệ cuộc sống của của con người làm việc trong nhà máy.

Giấy lọc phòng sơn giải pháp bảo vệ sức khỏe con người

Giấy lọc phòng sơn giải pháp hiệu quả cho môi trường làm việc ở buồng sơn

Giấy lọc phòng sơn là một trong những sản phẩm giấy lọc công nghiệp được thiết kế dạng gấp nếp. Trên bề mặt của sản phẩm sẽ có rất nhiều lỗ đan xen với nhau để tăng khả năng hấp thụ bụi sơn tốt hơn.

Trên thị trường hiện nay có hai loại giấy lọc phòng sơn phổ biến. Một là giấy lọc 2 lớp và 2 là giấy lọc 3 lớp.

Giấy lọc phòng sơn 2 lớp

Giấy lọc phòng sơn 2 lớp được cấu tạo từ 2 lớp giấy gấp nếp xếp vào nhau. Loại giấy này sẽ có hiệu suất lọc bụi thấp hơn sản phẩm giấy lọc phòng sơn 3 lớp. 

Loại giấy lọc phòng sơn 2 lớp 

Giấy lọc phòng sơn 3 lớp

Giấy lọc phòng sơn 3 lớp được cấu tạo từ 3 lớp. Phần bên ngoài là 2 lớp giấy, có hình dạng gấp nếp và những lỗ đan xen trên bề mặt. Phần bên trong là bông lọc, có thể là sản phẩm bông lọc bụi thông thường cũng có thể là bông lọc bụi than hoạt tính để hút mùi sơn.

Tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng mà lựa chọn sản phẩm cho phù hợp. Để chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế có thể liên hệ với đơn vị cung cấp để họ có thể tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Cấu tạo đặc biệt

Giấy lọc phòng sơn thay vì được cấu tạo phẳng như các sản phẩm bông lọc bụi phòng sơn thì nó sẽ được cấu tạo gấp nếp. Sở dĩ nó được cấu tạo gấp nếp để tăng hiệu suất lọc lên cao, với khả năng lưu giữ được bụi sơn khá tốt lên đến 98% do khả năng tiếp xúc với bụi sơn lớn.

Loại giấy lọc phòng sơn 3 lớp 

Loại giấy này được ứng dụng rộng rãi trong các buồng sơn và được ứng dụng rộng rãi trong tất cả các ngành công nghiệp có phòng sơn.

Tính tiện dụng

Giấy lọc phòng sơn có tính tiện dụng cao, được thiết kế dạng tấm có chiều dài khoảng 10m và khổ từ 0.75 đến 1m. Mỗi một hộp được đóng 10m, tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế mà có thể cắt thành những kích thước phù hợp. 

Những ưu điểm nổi trội khác

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì sản phẩm này cũng có rất nhiều ưu điểm nổi trội mà không phải sản phẩm nào bán trên thị trường hiện nay cũng có thể đáp ứng được.

Sản phẩm này có khả năng chống cháy, chống tĩnh điện, thấp kháng lưu lượng không khí. Đặc biệt sản phẩm này rất dễ dàng trong việc sử dụng và lắp đặt.

Tuổi thọ của sản phẩm này khá dài có thể kéo dài 6 lần so với bộ lọc khác. Đây được xem là một trong những sản phẩm hữu ích cho buồng lọc sơn để bảo vệ sức khỏe của con người cũng như môi trường sống của chúng ta.

Việc chúng ta sử dụng giấy lọc phòng sơn không chỉ giúp cho doanh nghiệp có thể bảo vệ sức khỏe của người làm việc trong nhà máy mà nó còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư ban đầu.

Công ty 2G đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp các sản phẩm giấy lọc phòng sơn chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này nhưng để tìm kiếm được đơn vị cung cấp sản phẩm này chất lượng uy tín trên thị trường là điều mà khách hàng hiện nay rất quan tâm.

Công ty 2G là một trong những đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm giấy lọc phòng sơn chất lượng trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi quý khách hàng có thể tìm mua được đa dạng chủng loại các sản phẩm giấy lọc với giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Giấy lọc phòng sơn giải pháp bảo vệ sức khỏe con người

Để liên hệ mua hàng quý khách có thể đến trực tiếp tại địa chỉ  20/4 Tân Lập 2, P. Hiệp Phú, Q.9, TP Hồ Chí Minh hoặc liên hệ với chúng tôi qua website www.luoilocbui.com để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Mọi thắc mắc xin gọi đến số hotline 0988935019 - 0944945339 để được được giải đáp nhanh chóng và hỗ trợ tốt nhất.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload