Bông lọc phòng sơn và những tiêu chuẩn cần biết

Bông lọc phòng sơn hay còn gọi là bông lọc bụi phòng sơn là thuật ngữ chung để chỉ cho các sản phẩm chuyên dùng cho phòng sơn, có tác dụng lưu giữ bụi.

Ngày đăng: 01-08-2019

398 lượt xem

Bông lọc phòng sơn là một trong những sản phẩm mà người ta còn gọi là bông lọc bụi phòng sơn. Sản phẩm này được sản xuất từ chất liệu polyester tổng hợp hoặc sợi thủy tinh tổng hợp. Mục đích chính của sản phẩm này lại giữ bụi cho phòng sơn nhằm bảo vệ sức khỏe của những người làm việc trong nhà máy cũng như bảo vệ sức khỏe của những người xung quanh.

Để giúp cho quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm bông lọc phòng sơn cũng như tìm kiếm được đơn vị cung cấp sản phẩm này chất lượng uy tín trên thị trường bài viết xin chia sẻ những thông tin liên quan.

Bông lọc phòng sơn và những tiêu chuẩn cần biết

Bông lọc phòng sơn và những sản phẩm chuyên dụng

Bông lọc phòng sơn bán trên thị trường hiện nay nếu dựa trên nguyên tắc lọc thì người ta sẽ có hai loại là bông lọc trần phòng sơn và bông lọc sàn phòng sơn.

Bông lọc trần phòng sơn

Bông lọc trần phòng sơn thường được sử dụng để lọc khí sạch vào phòng sơn, người ta sử dụng loại bom này để hạn chế đưa bụi vào phòng sơn để góp phần bảo vệ sản phẩm trong quá trình sản xuất.

Bông lọc phòng sơn thường được sản xuất từ sợi tổng hợp, thường được gắn vào trần phòng sơn, sản phẩm này sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tuân theo tiêu chuẩn của Châu Âu EN779 F5. 

Sản phẩm này thường được thiết kế dạng 8 tiện dụng có chiều dài là 20m và chiều rộng là 2m, được thiết kế dạng màu trắng với hiệu suất lọc lên đến 95%.

Bông lọc trần phòng sơn F5

Bông lọc sàn phòng sơn

Bông lọc sàn phòng sơn thường được sử dụng cho phòng sơn để giảm thiểu lượng bụi phát ra trong quá trình phun sơn. Đây là loại bông lọc bụi giúp bảo vệ sức khỏe của người làm việc cũng như giảm thiểu lượng bụi thải ra môi trường bên ngoài.

Thông thường các sản phẩm bông lọc phòng sơn đã sử dụng cho sàn lọc sơn được sản xuất từ vật liệu sợi thủy tinh tổng hợp. Loại vật liệu này có thể hoạt động được trong môi trường nhiệt độ cao, chứa hóa chất và độ ẩm.

Bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh và những tiêu chuẩn cần biết

Bông lọc sàn phòng sơn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tuân theo tiêu chuẩn châu Âu en779 G4. Loại sản phẩm này được thiết kế dạng tấm có chiều dài là 20m và chiều rộng là 2m có 2 màu trắng xanh cho quý khách lựa chọn. Hiệu suất lọc của sản phẩm này đạt 95%, giúp cho khả năng lọc bụi được tốt hơn. 

Ưu điểm của các sản phẩm bông lọc phòng sơn

Ưu điểm đầu tiên khi nói về các sản phẩm bông lọc phòng sơn chính là hiệu suất lọc bụi cao. Thiết kế độ dài vừa phải với độ thoáng khí cao giúp cho việc giữ lại lượng bụi có khối lượng rất lớn. Đây được xem là một trong những giải pháp lọc bụi hiệu quả cao với chi phí đầu tư ban đầu thấp.

Tất cả các sản phẩm bông lọc đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tuân theo tiêu chuẩn của châu Âu về tiêu chuẩn lọc khí của các sản phẩm. Do đó các sản phẩm bông lọc bụi đều đảm bảo được chất lượng, tiêu chuẩn lọc khí đặt ra lên đến 95%.

Đa dạng chủng loại sản phẩm, tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng mà có thể lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế. Tốt nhất là nên liên hệ với đơn vị cung cấp chất lượng uy tín để họ có thể tư vấn giúp lựa chọn các sản phẩm phù hợp.

Thời gian sử dụng của các sản phẩm này cũng khá lâu đồng thời sản phẩm được thiết kế dạng tiện dụng giúp cho quý khách dễ dàng và linh hoạt trong vấn đề lắp đặt và vận chuyển. Đây là một trong những yếu tố giúp quý khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn trong việc thay mới và sử dụng sản phẩm.

Đơn vị cung cấp sản phẩm bông lọc phòng sơn chất lượng trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm bông lọc phòng sơn nhưng để tìm kiếm được đơn vị cung cấp sản phẩm này chất lượng uy tín trên thị trường là điều mà khách hàng hiện nay rất quan tâm.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm mua bông lọc phòng sơn vui lòng liên hệ với công ty 2G. Công ty của chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm bông lọc. Các sản phẩm của công ty chúng tôi đều dẫn đầu về mặt chất lượng và giá thành cam kết là tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Bông lọc phòng sơn và những tiêu chuẩn cần biết

Để liên hệ mua hàng quý khách có thể đến trực tiếp tại địa chỉ  20/4 Tân Lập 2, P. Hiệp Phú, Q.9, TP Hồ Chí Minh hoặc liên hệ với chúng tôi qua website https://luoilocbui.com để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Mọi thắc mắc xin gọi đến số hotline 0988935019 - 0944945339 để được được giải đáp nhanh chóng và hỗ trợ tốt nhất.

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload