Bông lọc bụi 20mm giải pháp lọc khí cho phòng sạch

Bông lọc bụi 20mm là một trong những bông lọc bụi công nghiệp được ứng dụng rộng rãi trong hệ thống lọc khí phòng sạch. Đảm bảo cho hệ thống lọc khí được hoạt động trơn tru.

Ngày đăng: 26-07-2019

397 lượt xem

Có rất nhiều đơn vị sản xuất sản phẩm yêu cầu về hệ thống phòng sạch, hệ thống phòng sạch là hệ thống có không khí sạch giảm thiểu được lượng bụi vi khuẩn và những tác nhân gây hại ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Hệ thống lọc của hệ thống phòng sạch bao gồm rất nhiều hệ thống lọc khác nhau từ hệ thống lọc sơ bộ cho đến hệ thống lọc tinh và hệ thống lọc hepa. Hôm nay xin giới thiệu đến khách hàng Bông lọc bụi 20mm giải pháp lọc khí cho phòng sạch

Bông lọc bụi 20mm giải pháp lọc khí cho phòng sạch

Bông lọc bụi 20mm là một trong những sản phẩm bông lọc bụi được ứng dụng rộng rãi trong hệ thống phòng sạch. Nó thường đứng trước hệ thống lọc tinh và hệ thống lọc hepa đã giảm thiểu lượng bụi có kích thước lớn đồng thời kéo dài tuổi thọ của những màn lọc phía sau.

Để giúp cho quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm bông lọc bụi 20mm cũng như tìm kiếm được đơn vị cung cấp sản phẩm này chất lượng bài viết xin chia sẻ một số thông tin liên quan.

Bông lọc bụi 20mm giải pháp tuyệt vời cho phòng sạch

Sử dụng cho hệ thống AHU

Bông lọc bụi 20mm được ứng dụng cho hệ thống phòng sạch, hay còn gọi là hệ thống cấp gió tươi được ứng dụng rộng rãi và phổ biến trên thị trường thời gian gần đây. Loại bông này có tác dụng là giữ lại những hạt bụi có kích thước lớn.

Phòng sạch là một trong những phòng mà chúng ta thường thấy ở các đơn vị sản xuất linh kiện điện tử. Nhằm đảm bảo cho những vi mạch hoặc những linh kiện điện tử không bị nhiễm điện trong quá trình sản xuất thì yêu cầu khắt khe về hệ thống phòng sạch là vấn đề được họ rất quan tâm.

Ngoài ra hệ thống phòng sạch sử dụng bông lọc bụi 20mm cũng được tìm thấy ở những đơn vị sản xuất thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm, hóa chất…

Bông lọc bụi 20mm giải pháp lọc khí cho phòng sạch

Ứng dụng cho nhà máy sản xuất sơn

Bên cạnh việc sử dụng bông lọc bụi 20mm cho hệ thống phòng sạch thì loại bông lọc bụi này cũng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều nhà máy sản xuất sơn.

Nhà máy sản xuất sơn 2 những nhà máy có sử dụng buồng sơn là một trong những đơn vị thải ra bụi lớn. Việc chúng ta sử dụng loại bông lọc bụi này giúp giữ lại lượng bụi có khối lượng lớn, giảm thiểu lượng bụi thải ra môi trường bên ngoài nhằm đảm bảo sức khỏe của con người cũng như môi trường sống của chúng ta.

Ứng dụng cho các khâu nuôi trồng thủy sản

Một ứng dụng phổ biến mà người ta thường thấy của sản phẩm bông lọc bụi 20mm chính là lọc nước cho khu nuôi trồng thủy hải sản.

Nước chính là môi trường sống của thủy hải sản nó quyết định đến chất lượng cũng như khả năng sống sót của các loại thủy hải sản. Chính vì lý do đó mà chất lượng của nguồn nước bao giờ cũng phải được đảm bảo. Người ta sử dụng bông lọc bụi 20mm đã lọc bỏ phân cá tạp chất và một số thức ăn thừa. Giúp cho môi trường sống của các loại thủy hải sản trở nên tốt hơn và giúp chúng có thể sinh trưởng tốt hơn.

 

Cuộn bông lọc bụi G4 20mm

Tại sao người ta lại lựa chọn sản phẩm bông lọc bụi 20mm cho các hệ thống lọc sơ bộ?

Với tính ứng dụng cao của sản phẩm bông lọc bụi 20mm cũng như những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này nó ngày càng xuất hiện nhiều trong đời sống của chúng ta.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng sản phẩm này được ưa chuộng nhưng một số nguyên nhân chính mà chúng ta có thể đề cập đến chính là chi phí đầu tư của sản phẩm này khá rẻ, khả năng tái sử dụng nhiều lần, có thể để áp dụng cho rất nhiều đơn vị sản xuất kinh doanh khác nhau.

Công ty 2G đơn vị dẫn đầu việc sản xuất và phân phối các sản phẩm bông lọc bụi 20mm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm bông lọc bụi 20mm nhưng để tìm kiếm được đơn vị cung cấp sản phẩm này chất lượng uy tín trên thị trường là điều mà khách hàng rất quan tâm.

Bông lọc bụi 20mm giải pháp lọc khí cho phòng sạch

Giữa rất nhiều đơn vị cung cấp trên thị trường hiện nay thì công ty 2G là một trong những công ty tại Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm bông lọc bụi 20mm chất lượng. Các sản phẩm của chúng tôi sử dụng nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc, sử dụng công nghệ dây chuyền hiện đại để sản xuất và trải qua khâu kiểm định chất lượng kỹ càng.

Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ có cơ hội tìm mua được những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi cung cấp đa dạng mẫu mã chất lượng sản phẩm, cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng.

Để đặt mua các sản phẩm bông lọc bụi 20mm quý khách hàng gọi đến số hotline 0988 935 019 để được giải đáp nhanh chóng, hoặc có thể đến trực tiếp tại địa chỉ 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Q.9, TP Hồ Chí Minh hoặc liên hệ với chúng tôi qua website https://luoilocbui.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload