Sự khác biệt giữa bông lọc bụi 10mm so với các loại khác

Bông lọc bụi 10mm là một trong những loại bông lọc bụi được ứng dụng rộng rãi trong hệ thống lọc sơ bộ. Loại bông lọc này có gì khác so với những loại còn lại.

Ngày đăng: 15-07-2019

395 lượt xem

Bông lọc bụi sơ bộ là một trong những loại bông lọc bụi được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều hệ thống lọc. Loại bông lọc này dùng để loại bỏ những hạt bụi thô có kích thước lớn. Bông lọc bụi sơ bộ trên thị trường hiện nay bán rất nhiều loại, được phân thành nhiều cấp độ lọc khác nhau.

Các loại bông lọc bụi thông dụng mà chúng ta thường gặp, bao gồm

  • Bông lọc bụi 5mm hay còn gọi là bông lọc bụi G1 có độ dài là 5mm
  •  
  • Bông lọc bụi 10mm hay còn gọi là bông lọc bụi G2 có độ dài là 10mm
  •  
  • Bông lọc bụi 15mm hay còn gọi là bông lọc bụi G3 có độ dài là 15mm
  •  
  • Bông lọc bụi 20mm hay còn gọi là bông lọc bụi G4 có độ dài là 20mm

 

Trong số các loại bông lọc bụi thì bông lọc bụi 10mm là một trong những loại bông lọc bụi được ứng dụng rộng rãi trong hệ thống lọc sơ bộ. Loại bông lọc bụi này có giá rẻ cũng tương đối rẻ và hiệu suất lọc cũng ổn định.

Để giúp cho quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm bông lọc bụi 10mm cũng như sự khác biệt giữa loại bông này với các loại bông khác bài viết xin chia sẻ một số thông tin liên quan.

Sự khác biệt giữa bông lọc bụi 10mm so với các loại khác

Bông lọc bụi 10mm có gì khác biệt so với các sản phẩm còn lại

Điểm giống nhau

Bông lọc bụi 10mm cũng là một trong những loại bông lọc bụi sử dụng cho hệ thống lọc sơ bộ. Nhìn chung thì những loại bông lọc bụi này đều có đặc điểm giống nhau đó là nó được làm từ sợi tổng hợp.

Tất cả các loại sản phẩm bông lọc bụi bán trên thị trường hiện nay đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sử dụng công nghệ xăm kim để đảm bảo cho bề mặt của bông được láng mịn, đồng thời đảm bảo không có một sợi bông nào bị rơi ra ngoài trong quá trình chúng ta sử dụng.

Đây là yêu cầu khắt khe để đảm bảo về chất lượng của sản phẩm bông bán trên thị trường. Nếu như các sản phẩm này không được xăm kim một cách chặt chẽ, không đảm bảo được bề mặt thì trong quá trình mà chúng ta sử dụng những loại bông này rơi ra và dính vào sản phẩm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng sản phẩm bán ra trên thị trường.

Điểm khác nhau

Độ dày

Bông lọc bụi 10mm khác nhau so với những sản phẩm khác là ở độ dày. Chính vì những sản phẩm này có độ dày khác nhau do đó nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hiệu suất lọc.

Sự khác biệt giữa bông lọc bụi 10mm so với các loại khác

  • Bông lọc bụi 5mm còn được gọi bằng cái tên gọi khác là bông lọc bụi G1. Đây là loại bông lọc bụi có hiệu suất lọc thấp nhất trong tất cả các dòng bông lọc bụi, hiệu suất của sản phẩm này dao động từ 65 cho đến 70%.
  •  
  • Bông lọc bụi 10mm còn được gọi bằng cái tên khác là bông lọc bụi G2. Đây là loại bông lọc bụi có hiệu suất lọc cao hơn so với bông lọc bụi G1. Loại bông lọc bụi này có hiệu suất lọc dao động từ 70 đến 75%.
  • Bông lọc bụi 15mm hay còn được gọi bằng cái tên gọi khác là bông lọc bụi G3. Loại bông lọc bụi này có hiệu suất lọc cao hơn sản phẩm bông lọc bụi G2, hiệu suất là của sản phẩm này sẽ dao động từ 75 cho đến 85%.
  •  
  • Bông lọc bụi 20mm hay còn được gọi bằng cái tên gọi khác là bông lọc bụi G4. Đây là một trong những sản phẩm bông lọc bụi có hiệu suất lọc cao nhất dao động từ 90 đến 95%.

Tiêu chuẩn

Bông lọc bụi 10mm cũng khác nhau so với các sản phẩm khác ở tiêu chuẩn về bông lọc bụi. Điều này giúp cho người tiêu dùng có thể đánh giá được chất lượng của sản phẩm bán ra trên thị trường.

Tất cả các sản phẩm bán ra trên thị trường đều phải được sản xuất trên công nghệ hiện đại và tuân theo tiêu chuẩn hệ thống lọc bụi châu Âu.

Nếu như các sản phẩm bông lọc bụi 5mm phải tuân theo tiêu chuẩn EN779-G1, thì các sản phẩm bông lọc bụi 10mm phải tuân theo tiêu chuẩn bông lọc bụi EN779-G2, bông lọc bụi 15mm phải tuân thủ theo tiêu chuẩn EN779-G3 và bông lọc bụi 20mm phải tuân thủ theo tiêu chuẩn EN779-G4.

Công ty 2G đơn vị chuyên kinh doanh các sản phẩm bông lọc bụi 10mm chất lượng

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm mua các sản phẩm bông lọc bụi 10mm chất lượng vui lòng liên hệ với công ty 2G. Công ty chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm bông lọc bụi chất lượng trên thị trường hiện nay.

Sự khác biệt giữa bông lọc bụi 10mm so với các loại khác

Để đặt mua các sản phẩm bông lọc bụi 10mm quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại địa chỉ 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Q.9, TP Hồ Chí Minh hoặc liên hệ với chúng tôi qua website https://luoilocbui.com để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Mọi thắc mắc về sản phẩm xin vui lòng gọi đến số hotline 0944 945 339 để được giải đáp nhanh chóng.

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload