Đơn vị phân phối bông lọc bụi 10mm giá rẻ

Công ty 2G là một trong những đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm bông lọc bụi 10mm tiêu chuẩn G2 hay gọi là bông lọc bụi G2 chất lượng và giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay.

Ngày đăng: 08-07-2019

391 lượt xem

Bông lọc bụi 10mm hay còn được gọi bằng cái tên gọi khác là bông lọc bụi G2. Cũng giống như các sản phẩm bông lọc bụi bán trên thị trường hiện nay bông lọc bụi 10mm đang được rất nhiều khách hàng hiện nay ưa chuộng bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội. Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tuân theo tiêu chuẩn châu Âu EN779 có hiệu suất lọc lên đến 75%. Sản phẩm này chất lượng sẽ có trọng lượng là 250 gam trên một mét khối và một cuộn có thể nặng 10 kg.

 

Đơn vị phân phối bông lọc bụi 10mm - bông lọc bụi G2 giá rẻ

 

Nơi nào bán bông lọc bụi 10mm chất lượng cao?

Tìm kiếm địa chỉ bán bông lọc bụi 10mm - bông lọc bụi G2 chất lượng là một trong những vấn đề được khách hàng rất quan tâm. Nếu quý khách có nhu cầu tìm mua các sản phẩm bông lọc bụi thì không nên bỏ qua công ty sản xuất bông lọc bụi 2G. Công ty của chúng tôi có nhà máy sản xuất với quy mô lớn làm ra sản phẩm hàng loạt đồng thời với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm bông lọc bụi chúng tôi cam kết về mặt chất lượng cũng như số lượng.

Bông lọc bụi 10mm - bông lọc bụi g2 của công ty chúng tôi có đội liên kết cứng chắc chắn và hai mặt được làm láng mịn giúp cho việc lưu giữ bụi tốt hơn. Ngoài ra khi sử dụng các sản phẩm của chúng tôi quý khách có thể an tâm về các sợi bông sẽ không rớt ra môi trường sản xuất sản phẩm.

Các sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Áp dụng công nghệ xăm kim đều đặn và liên kết với nhau rất tốt đồng thời chúng tôi áp dụng phương pháp kiểm tra lực kéo và kiểm nghiệm để đánh giá chất lượng sản phẩm.

Các sản phẩm mà chúng tôi sản xuất và phân phối trên thị trường hiện nay đều đồng đều và mặt chất lượng nên quý khách có thể kiểm tra hàng trước khi nhận và có thể cân trọng lượng hoặc đo kích thước.

 

Đơn vị phân phối bông lọc bụi G2 10mm giá rẻ

 

Những thông tin mà quý khách cần biết về sản phẩm bông lọc bụi 10mm

Bông lọc bụi 10mm là một trong những loại bông lọc bụi có thiết kế độ dài là 10mm hiệu suất lọc là 75% theo tiêu chuẩn của ngành lọc khí châu Âu en779.

Sản phẩm này được sản xuất có màu trắng, được thiết kế dạng tấm có chiều dài là 20m và chiều ngang là 2 m sau đó sẽ cuộn thành một cuộn tròn có đường kính từ 0,3 đến 0,5 m. Một mét vuông 10mm sẽ có trọng lượng là 250g, giá đó một cuộn bông theo tiêu chuẩn sẽ có cân nặng là 10 kg.

Bông lọc bụi 10mm được thiết kế có chênh áp ban đầu là 25pa và chênh áp kiến nghị thay thế là 250pa. Sản phẩm này được thiết kế với lưu lượng khí là khoảng 5.000 mét khối trên giờ. Để đảm bảo chất lượng vệ sinh cũng như dễ dàng hơn trong việc vận chuyển các cuộn bông này sẽ được quấn trong túi ni lông.

 

Vì sao nên chọn mua các sản phẩm bông lọc bụi 10mm?

Các sản phẩm bông lọc bụi G2 10mm - bông lọc bụi 10mm nó có rất nhiều ưu điểm do đó nó được ứng dụng rất rộng rãi trong tất cả các ngành công nghiệp khác nhau. Sản phẩm này được thiết kế với độ thoáng khí phù hợp nên nó có phải giúp cho hạt bụi thô dễ dàng đi qua. Do tính thoáng khí cao nên sản phẩm này được ứng dụng cho hệ thống lọc sơ bộ nhất lưu giữ lại những hạt bụi có kích thước lớn.

Ngoài ra một ưu điểm của sản phẩm này đó chính là nó được thiết kế dạng tấm nên dễ dàng các thành những kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế. Người ta thường cắt ra thành từng tắm sau đó gia công vào khung được gọi là tấm lọc bụi sơ bộ hay gọi là màng lọc bụi.

Đơn vị phân phối bông lọc bụi 10mm giá rẻ

Bông lọc bụi 10mm bán trên thị trường hiện nay thường có giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm bông lọc bụi dày hơn do đó sử dụng lại bông này sẽ tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu. Vào một ưu điểm nữa mà sản phẩm này Chinh Phục Trái tim của người tiêu dùng đó là có khả năng tái sử dụng nhiều lần bằng cách giặt sạch bằng nước hoặc dùng bình xịt khí để loại bỏ bụi bẩn.

Để liên hệ mua các sản phẩm bông lọc bụi 10mm của công ty chúng tôi quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại địa chỉ 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Q.9, TP Hồ Chí Minh hoặc 20/4 Tân Lập 2, P.Hiệp Phú, Q.9, TP Hồ Chí Minh hoặc liên hệ với chúng tôi qua website https://luoilocbui.com để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Mọi thắc mắc của quý khách hàng muốn giải quyết nhanh chóng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0944 945 339 - 0988 935 019

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload