Giấy lọc bụi sơn 2 lớp nên sử dụng trong trường hợp nào?

Giấy lọc bụi sơn 2 lớp là một trong những sản phẩm giấy lọc chuyên dụng được ứng dụng rộng rãi để lọc phòng sơn trong các phòng lọc sơn để lưu giữ bụi sơn tốt hơn.

Ngày đăng: 10-07-2019

405 lượt xem

Nhằm giảm thiểu lượng bụi sơn thải ra môi trường bên ngoài thì các sản phẩm lọc phòng sơn chuyên dụng được ứng dụng rộng rãi. Mỗi loại sản phẩm lọc bán trên thị trường hiện nay sẽ được cấu tạo từ một vật liệu khác nhau thiết kế khác nhau do đó nó sẽ phù hợp với một môi trường lọc khác nhau.

Các sản phẩm lọc khác nhau nếu sử dụng không phù hợp với môi trường thì không thể phát huy được hiệu suất lọc tốt nhất. Trong phòng lọc sơn thì người ta ưu tiên lựa chọn các sản phẩm giấy lọc bụi sơn 2 lớp, với sản phẩm này phù hợp với môi trường lọc sơn trong các buồng lọc, có thể phát huy tối đa hiệu suất lọc lên đến 98%. Đây chính là hiệu suất mà người dùng mong muốn cũng như không thể thay thế các sản phẩm khác bởi nó không phù hợp với tình hình thực tế và khi sử dụng thì nó cũng không mang lại hiệu quả cao như vậy.

    

Giấy lọc bụi sơn 2 lớp nên sử dụng trong trường hợp nào

Giấy lọc bụi sơn 2 lớp được cấu tạo từ chất liệu giấy Xenlulozơ. Loại giấy này là một trong những loại giấy tái chế, việc sử dụng loại giấy này giúp giảm thiểu lượng rác thải rắn thải ra môi trường bên ngoài cũng như tận dụng được nguồn vật liệu bỏ đi để chế tạo ra các sản phẩm thông dụng. Việc chúng ta sử dụng giấy lọc bụi sơn 2 lớp vào việc lọc bụi là một trong những cách thức giúp ta có thể lưu giữ buổi tốt hơn đồng thời có thể tiết kiệm được nguồn tài nguyên cũng như ngân sách của quốc gia.

Ngoài những ưu điểm về hiệu suất thì khách hàng trên thị trường yêu thích các sản phẩm giấy lọc bụi sơn 2 lớp vì giá thành của nó khá rẻ. So với các sản phẩm lọc chuyên dụng có hiệu suất lọc tương đương thì sản phẩm giấy lọc bụi sơn có giá thành rẻ nên chi phí đầu tư ban đầu khá thấp.

Với giá thành rẻ như vậy nó thích hợp đầu tư vào các hệ thống buồng lọc sơn có quy mô nhỏ hoặc với số vốn ban đầu khá thấp cho chi phí này.

Chi tiết hộp giấy lọc bụi sơn 2 lớp

Sản phẩm này thường được sử dụng sau quạt hút. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà người dùng sẽ cắt ra thành từng miếng hoặc có thể lắp đặt vào khung đặt phía sau quạt hút. Thông qua lực hút của quạt, các hạt bụi sẽ được cuốn theo sau đó va chạm vào bề mặt của giấy lọc. Được giấy lọc lưu giữ lại, nhằm giảm thiểu lượng bụi thải ra môi trường bên ngoài.

Bên cạnh các sản phẩm giấy lọc bụi sơn 2 lớp thì có các sản phẩm giấy lọc bụi sơn 3 lớp. Hai loại giấy này có cấu tạo giống nhau chỉ khác nhau ở phần lớp thứ ba.

 

Giấy lọc bụi sơn 2 lớp khác gì so với giấy lọc bụi sơn 3 lớp

Hai sản phẩm này đều giống nhau ở phần cấu tạo bao gồm 2 lớp giấy xenlulozơ xếp chồng lên nhau và có đục lỗ chéo. Còn các sản phẩm giấy lọc bụi sơn 3 lớp sẽ được thêm một phần bông ở giữa để tăng thêm hiệu suất lọc.

Hai sản phẩm này đều có nguyên tắc lọc giống nhau sẽ được sử dụng nhờ lực hút của quạt. Tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng mà lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực tế, nếu bạn muốn giảm thiểu lượng khí thải độc ra trong quá trình phun sơn thì có thể sử dụng thêm một lớp lót than hoạt tính.

Nếu xét về hiệu quả thì các sản phẩm giấy lọc phòng sơn 3 lớp sẽ hiệu quả hơn các sản phẩm giấy lọc bụi sơn hai lớp vì nó có thêm lớp bông chần ở giữa. Nếu quý khách đang có nhu cầu sử dụng các sản phẩm này nhưng không hiểu rõ thì vấn đề tốt nhất là nên liên hệ với một đơn vị cung cấp sản phẩm này chất lượng, uy tín trên thị trường để họ có thể tư vấn giúp cho quý khách lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực tế sử dụng, họ vừa am hiểu về sản phẩm vừa tư vấn đúng chuyên môn sẽ rất dễ cho khách hàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp.

Để tìm kiếm được một đơn vị cung cấp sản phẩm giấy lọc bụi sơn 2 lớp chất lượng quý khách hàng có thể tham khảo ý kiến từ những người xung quanh tìm kiếm những thông tin trên mạng so sánh đối chiếu về giá cũng như chất lượng để tìm ra một đơn vị cung cấp chất lượng, uy tín.

    

Giấy lọc bụi sơn 2 lớp nên sử dụng trong trường hợp nào

Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm mua các sản phẩm giấy lọc bụi sơn 2 lớp chất lượng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website https://luoilocbui.com để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Ngoài ra quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại địa chỉ 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Q.9, TP. Hồ Chí Minh của công ty hoặc liên hệ qua số hotline 0944 945 339 - 0988 935 019 để nhân viên chúng tôi tư vấn và hỗ trợ.

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload