Bông lọc phòng sơn là gì, có những loại bông lọc phòng sơn nào, mua ở đâu chất lượng

Bông lọc phòng sơn là gì, có những loại bông lọc phòng sơn nào và mua ở đâu chất lượng?! Cùng tham khảo nội dung bài viết dưới đây nhé!

Ngày đăng: 03-07-2019

397 lượt xem

Quý khách hàng đã thiết kế phòng phun sơn mà chưa biết phải lựa chọn sản phẩm bông lọc phòng sơn nào cho phù hợp? Loại bông lọc phòng sơn nào cho hiệu suất lọc bụi sơn hiệu quả nhất, độ bền cao mà chi phí đầu tư ban đầu thấp nhất? Đơn vị nào uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm hiện nay? Quý khách có thể tham khảo nội dung bài viết dưới đây để đưa ra cho mình lựa chọn thông thái nhất nhé.

Bông lọc phòng sơn hiện đang được thegioiloc.com.vn nhập khẩu và phân phối chính thức

Bông lọc phòng sơn là gì?

Bông lọc phòng sơn là sản phẩm được chế tạo ra nhằm mục đích lọc bụi cho tất cả các loại phòng sơn hiện nay. Chúng giữ lại những bụi bẩn khiến không khí trong phòng sơn bị ngột ngạt, trả lại không gian thoáng khí cho phòng sơn, tạo môi trường làm việc không độc hại cho sức khỏe con người.

Sự cần thiết phải lắp đặt bông lọc phòng sơn

Sự độc hại của sơn khiến môi trường trong phòng sơn bị ô nhiễm nghiêm trọng, nếu không tiến hành lắp đặt bông lọc phòng sơn thì sức khỏe của những người làm việc thường xuyên trong phòng sơn sẽ không được đảm bảo dẫn đến hiệu quả công việc không cao, tổn thất kinh tế cho người tuyển dụng.

Thay vì phải đối mặt với một loạt vấn đề từ sức khỏe của người lao động, môi trường bị ô nhiễm đến việc liên tục phải tuyển dụng lao động phun sơn mới,...Tại sao quý khách hàng không tìm hiểu về một số loại bông lọc phòng sơn hiện nay trên thị trường để tiết kiệm chi phí ngay khi buồng sơn được thiết kế xong.

Bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh

Trên thị trường hiện nay có những loại bông lọc phòng sơn nào

2G hiện nay đang được biết đến là đơn vị vừa nhập khẩu vừa thiết kế sản xuất các loại bông lọc phòng sơn chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn EN779 G4 mà giá thành của các loại bông lọc phòng sơn luôn thấp nhất.

Bông lọc phòng sơn đang được nhập khẩu và phân phối chính thức bởi 2G đó là bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh. Đây là loại bông lọc chuyên dụng hút bụi sơn cho hầu hết các phòng sơn từ phòng sơn ô tô, phòng sơn mũ bảo hiểm, phòng sơn đồ gỗ, giả gỗ đến các buồng sơn đồ chơi trẻ em lớn hơn trong các khu công nghiệp,...Sợi thủy tinh là loại vật liệu hút bụi và giữ bụi rất tốt, hiệu suất hút bụi của loại bông lọc phòng sơn này luôn đạt 95% nên được rất nhiều khách hàng tin dùng.

Bông lọc phòng sơn sợi tổng hợp là sản phẩm được 2G thiết kế sản xuất theo công nghệ Hàn quốc với hiệu suất lọc bụi từ 75-92%. Với mức giá không quá cao cùng hiệu suất lọc bụi không thua kém hàng nhập khẩu mà loại bông lọc này luôn đạt mức tiêu thụ cao trên thị trường.

Đây là loại bông lọc được sử dụng cho các phòng AHU (mỹ phẩm, dược phẩm, thú y, các tòa nhà thương mại lớn, các hội trường và khu hành lang,...) để đảm bảo không khí luôn được lưu thông thoáng đãng.

Ngoài 2 loại bông lọc phòng sơn kể trên thì 2G cũng cung cấp ra thị trường một số loại bông lọc phòng sơn khác tùy thuộc vào từng mục đích lọc bụi (lọc trần, lọc sàn hay lọc vách đứng) và vị trí cần lọc bụi như: bông lọc trần F5 dùng cho mục đích lọc trần, bông lọc sàn thủy tinh chủ yếu dùng để lọc sàn phòng sơn, bông carbon màu đen chuyên dùng khử mùi phòng sơn.

Tựu chung lại để chọn được loại bông lọc phòng sơn phù hợp với hệ thống lọc bụi sơn đã thiết kế, quý khách cần lưu tâm đến mục đích lọc bụi sơn và tính toán diện tích phòng sơn, hướng khí thổi, hút, lưu lượng khí cụ thể để hiệu suất lọc luôn đạt mức cao nhất. Cũng phải tính đến yếu tố nhà cung cấp bông lọc phòng sơn nào uy tín chuyên nghiệp để mua được sản phẩm chất lượng cao với giá cạnh tranh nhất.

Loại bông lọc trần phòng sơn sử dụng phổ biến hiện nay đó là bông lọc trần F5 dùng cho lọc trần

Công ty 2G chuyên phân phối bông lọc phòng sơn rẻ nhất thị trường

Luôn nhập khẩu với số lượng lớn với đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ (CO) và giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm (CQ), 2G tự hào là đơn vị nhiều năm uy tín trong lĩnh vực kinh doanh các loại bông lọc phòng sơn chất lượng cao mà giá thành sản phẩm luôn rất hợp ví tiền của người sử dụng.

 

Khi có nhu cầu tìm mua các sản phẩm bông lọc phòng sơn chất lượng cao giá thành thấp, tư vấn thiết kế vị trí lắp đặt sản phẩm, quý khách có thể tham khảo các sản phẩm bông lọc tại website: https://luoilocbui.com hoặc liên hệ Mr.Lịch theo số: 0988935019 hoặc 0944 945 339 để được tư vấn báo giá và thiết kế lắp đặt đạt hiệu quả lọc cao nhất.

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload