Bán lọc hepa H14 giá rẻ toàn quốc

Sản phẩm lọc HEPA H14 hay còn gọi là sản phẩm màng lọc HEPA chính là sản phẩm được sử dụng nhiều trong lọc khí công nghiệp hiện nay. Tất cả các sản phẩm lọc HEPA của công ty chúng tôi đều có tiêu chuẩn lọc châu Âu. Các sản phẩm của chúng tôi đã có mặt trên khắp các tỉnh thành trên cả nước hiện nay.

Ngày đăng: 25-06-2018

616 lượt xem

BẠN MUỐN LỌC KHÔNG KHÍ TRONG PHÒNG SẠCH

BẠN CẦN MỘT SẢN PHẨM LỌC UY TÍN

BẠN CẦN NHÀ CUNG ỨNG SẢN PHẨM GIÁ RẺ

CHÍNH LÀ LỌC HEPA H14 TẠI 2G

HÌNH ẢNH LỌC HEPA H14

LÝ GIẢI VỀ LỌC HEPA H14 TRONG PHÒNG SẠCH

Lọc HEPA H14 chính là sản phẩm lọc phòng sạch được sử dụng nhiều hiện nay, bên cạnh các màng lọc HEPA, thì lọc HEPA H14 luôn là một tỏng những sự lựa chọn hàng đầu.

Với sản phẩm lọc HEPA H14 của công ty chúng tôi, hiệu suất lọc của sản phẩm có thể lên cao đến mức hiệu suất >=99,97%. Với hiệu suất lọc này, sản phẩm thích hợp là một trong những màng lọc HEPA đạt chuẩn châu Âu của công ty 2G.

Tiêu chuẩn châu Âu là tiêu chuẩn đánh giá phòng sạch an toàn và chất lượng mà các nhà đầu tư luôn muốn có được. Thật dễ dàng để quý khách sở hữu một sản phẩm lọc HEPA tại công ty 2G

HÌNH ẢNH MÀNG LỌC HEPA

LỰA CHỌN LỌC HEPA H14 TẠI 2G

Sản phẩm lọc HEPA của chúng tôi có nhiều dạng thiết kế khác nhau, mỗi dạng lọc HEPA sẽ thích ứng với một môi trường lọc khác nhau. Quý khách có thể tham khảo các thiết kế của lọc HEPA để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

- Thiết kế khung:  Sản phẩm có thiết kế với các mặt soi kim loại chịu nhiệt tốt và không bị ăn mòn bởi các hóa chất khác nhau. Loại khung được sử dụng nhiều nhất là inox 304 dành cho các loại màng lọc HEPA chịu nhiệt.

- Mặt chắn (Interception) : Bộ phận này đầu tiên của sau khung màng lọc HEPA. Bề mặt này có thể ngan tách các hạt bụi cho chúng không dính vào các sợi lọc.

- Tác động (impaction) : lớp này là bộ phận sau mặt chắn kim loại. Ở đây, những hạt quá lớn cho mặt chắn được thu lại trong các đường viền cong của sợi.

- Khuếch tán (diffusion): đây là lớp trong cùng sản phẩm có vai trò thu các hạt bụi rất nhỏ đối với mặt chắn hoặc tác động bằng cách tác dụng lực vào chúng để va chạm với các phân tử khí.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA CHỊU NHIỆT

SỬ DỤNG LỌC HEPA NGAY HÔM NAY

Sản phẩm lọc của công ty chúng tôi có thể chịu nhiệt ở mức cao nên có tuổi thọ rất cao và đảm bảo không bị ăn mòn bởi các hóa chất khác nhau có trong nhà máy.

Ngoài lọc HEPA H14, chúng tôi còn có các sản phẩm lọc khác như lọc HEPA H13 và các sản phẩm lọc HEPA V-Bank. Các sản phẩm lọc này lắp trong các phòng sạch hoặc các thiết bị lọc. Đặc biệt, đây là bộ phận lọc bên trong của lọc Fan filter unit-FFU.

Sử dụng lọc HEPA chính là biện pháp lọc có hiệu quả và là cách tốt nhất để giữ an toàn trong phòng sạch cũng như bảo vệ sức khỏe của mọi người, nhất là trong các phòng sạch chăm sóc sức khỏe.

HÌNH ẢNH FAN FILTER UNIT-FFU

 

<<XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM KHÁC>>

 

NHÀ CUNG ỨNG SẢN PHẨM LỌC CÔNG NGHIỆP CHẤT LƯỢNG

 

Số điện thoại: 0988935019, 0944 945 339, liên hệ Lịch Nguyễn

 

EMAIL: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

ĐỊA CHỈ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload