Chuyên phân phối tấm lọc bụi G4 giá rẻ

Công ty 2G là đơn vị chuyên sản xuất và bán các sản phẩm lưới lọc bụi có chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn của ngành lọc khí – lọc bụi EN779. Tấm lọc bụi G2, tấm lọc bụi G4, tấm lọc than hoạt tính,…đều là những sản phẩm lọc có hiệu xuất cao và kích thước đa dạng.

Ngày đăng: 29-05-2018

659 lượt xem

Đơn vị 2G chưa bao giờ làm cho các khách hàng của mình phải thất vọng với chất lượng các sản phẩm lưới lọc bụi. Tấm lọc bụi G4 là một trong những loại lưới lọc có hiệu xuất cao nhất, được khách hàng tại TP.HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu, Hà Nội,…tin tưởng và sử dụng rộng rãi. Chúng tôi là đơn vị bán giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường công nghiệp hiện nay, giá tấm lọc bụi G4 tại 2G rất rẻ, giúp khách hàng giảm bớt đi chi phí đầu tư rất lớn. Mua hàng tại 2G các bạn vừa có lợi về giá cả mà lại vừa được cả chất lượng. Bạn muốn mua số lượng bao thì tùy ý, công ty chúng tôi sẽ nhận cung cấp đầy đủ.

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM LỌC BỤI G4

 

Khả năng lọc bụi và ứng dụng của tấm lọc G4:

Có thể nói phần trăm hiệu xuất của các tấm lưới lọc bụi G4 là rất cao lên đến khoảng 95%. Với chất liệu lọc từ các sợi polyester tổng hợp, sợi vật liệu thật 100% nên mang đến hiệu quả rất ưu việt. Khung sản phẩm thì làm từ nhôm, tol mạ kẽm giúp cố định chắc chắn các tấm vật liệu lọc bên trong. Đồng thời chất liệu nhôm chắc chắn, bền và cứng sẽ giúp bảo vệ tốt các tấm vật liệu lọc. Bề mặt các tấm lọc bụi G4 mịn và mềm, hút bụi và giữ bụi hiệu quả.

 

HÌNH ẢNH MINH HỌA TẤM LỌC BỤI G4

Chính vì vậy mà khả năng ứng dụng của nó cũng rất đa dạng: lọc bụi cho hệ thống AHU, lọc bụi không khí, lọc bụi cho ngành công nghiệp xưởng gỗ, lọc nước cho môi trường thủy sản như hồ cá, lọc bụi cho môi trường bị ô nhiễm;….

Một số ưu điểm của sản phẩm:

Hình dạng sản phẩm đa dạng, tương tự của tấm lọc bụi G2. Click vào từ khóa để xem thông tin chi tiết hơn.

Kích thước có nhiều loại, khách hàng yêu cầu cỡ nào thì chúng tôi gia công cỡ đó.

Hiệu quả lọc bụi cao.

Chi phí đầu tư thấp mà chất lượng thì cao.

Có thể tái sử dụng với khung nhôm, chỉ cần thay phần vật liệu lọc khác.

Sản phẩm bền và thiết kế gọn, không to quá không nhỏ quá.

Thường đóng gói sản phẩm trong bao bì nylon.

Cung cấp tận nơi các loại lưới lọc bụi khác:

Chỉ cần là sản phẩm của 2G thì phải được chú trọng cao về mặt chất lượng, chính vì vậy ngoài tấm lọc bụi G4 thì chúng tôi còn được khách hàng tin dùng rất nhiều loại lưới lọc khác như: lưới lọc bụi sơn, lưới nylon lọc bụi máy lạnh, màng lọc than hoạt tính, tấm lọc bụi AHU, túi lọc khí,….

 

HÌNH ẢNH MÀNG LỌC THAN HOẠT TÍNH

Chúng tôi cam kết sẽ không làm các bạn thất vọng, nếu như nhận được sản phẩm mà không đúng thông tin thì chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu mọi trách nhiệm. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết và mua được sản phẩm ưng ý nhất. 2G là đơn vị trách nhiệm – uy tín – chất lượng – kinh nghiệm, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng tốt nhất.

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào đây để tham khảo thêm các sản phẩm khác<<

 

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload