Bán màng HEPA tại Bình Dương

Công ty 2G xin hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm màng lọc HEPA gồm các sản phẩm lọc HEPA cấp độ H10 đến H15 dành cho các phòng sạch công nghiệp. Chúng tôi phân phối sản phẩm với giá thành hợp lí nhất hiện nay nên quý khách có thể đẽ dàng sử dụng. Sản phẩm được phân phối các nước, đặc biệt là thị trường Bình Dương.

Ngày đăng: 27-05-2018

657 lượt xem

MÀNG LỌC HEPA CHẤT LƯƠNG NÊN MUA Ở ĐÂU?

SỬ DỤNG SẢN PHẨM NHƯ THẾ NÀO LÀ ĐÚNG?

CÁCH LỰA CHỌN LỌC HEPA PHÙ HỢP?

TẤT CẢ ĐÃ CÓ MẶT TẠI 2G NGAY HÔM NAY

HÌNH ẢNH MÀNG LỌC HEPA

CÁC MÔI TRƯỜNG SỬ DỤNG MÀNG LỌC HEPA

Tất cả các phòng sạch công ngiệp hiện nay đều rất cần sản phẩm lọc HEPA để vệ sinh, lọc không khí hiệu quả hơn. Người ta sử dụng lọc HEPA nhiều là do sản phẩm đạt tiêu chuẩn châu Âu và cách lắp đặt đơn giản, chi phí lọc thấp, sử dụng đa dạng.

Hiện nay, màng lọc HEPA nằm trong danh mục bộ lọc HEPA của công ty chúng tôi được biết đến nhiều  và sử dụng cho các môi trường chủ yếu như:

- Vệ sinh phòng sạch bệnh viện: đây là môi trường nhất thiết cần có một màng lọc lọc khoogn khí để tiêu diệt các tạp chất cũng như các vi khuẩn độc hai gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bệnh nhân. Đặc biệt, tại các bệnh viện, lọc HEPA nên được lắp ở các phòng mổ, phòng dự trữ thuốc và các phòng khám.

- Công nghệ bán dẫ điện tử: các hạt bụi nhỏ có thể gây ảnh hưởng đến các vi mạch và các con chip điện tử nên sản phẩm lọc khí được ưu tiên sử dụng để tránh hư hỏng các tiết bị điện tử.

- Công nghệ thực phẩm: các thực phẩm sẽ dễ bị hư hại nếu như không được bảo quản, đóng gọi và bao bì cẩn thận. Các vi sinh vật và tạp chất có thể lễn vào bên trong ngay hư hại và làm ẩm mốc thực phẩm. Vì vậy, cần lọc HEPA để laoij bỏ những nguyên nhân gây mất chất lượng thực phẩm, nhất là các đồ ăn đóng hợp, sữa, phô mai,  bánh ngọt,…

- Điều chế dược phẩm, mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm: đây là những nhà xưởng cần cso độ thnah lọc không khí cao đẻ không gây ảnh hưởng trực tiếp đến các hóa chất có trong nhà máy. Chính vì thế, cần sử dụng lọc HEPA để đảm bảo không khí có thể giữ sạch ở mức lâu dài.

HÌNH ẢNH BỘ LỌC HEPA PHÒNG SẠCH

QUY CÁCH MÀNG LỌC HEPA

Màng lọc HEPA có rất nhiều loại khác nhau mà quý khách có thẻ sử dụng. Dựa vào lưu lượng khí, chúng ta có lọc HEPA H10 đến lọc HEPA H15, dựa vào thiết kế, chúng tôi có lọc HEPA thường, lọc HEPA chịu nhiệt và lọc HEPA V-bank.

Độ dày thông thường 60 – 90mm với mức chênh áp ban đầu là 110pa, còn chênh áp thay thế là 550pa. Với màng lọc có  độ dày 50mm, 292mm có mức chênh áp ban đầu là 250pa, chênh áp thay thế là 600 pa

Tốc độ gió của lọc khí ở mức 0.45m/s và áp dụng cho lamilar, với mức này, sản phẩm có thể sử dụng liên tục mà không bị ảnh hưởng cấp độ lọc.

Mỗi cấp độ lọc sẽ có cách tính hiệu suất khác nhau, tùy vào lưu lượng không khí ở phòng sạch. Cách tính như sau: Hiệu suất bằng phần % hạt bụi được lọc, Kích thước hạt bụi (0.1-0.2 hay 0.3µ). Trung bình lọc HEPA có hiệu suất luôn trên 99.95% với cỡ bụi là 0.3 micron.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA H13

LỰA CHỌN NGAY MÀNG LỌC HEPA CHO PHÒNG SẠCH

Nếu quý khách còn đang phân vân về cách lựa chọn sản phẩm màng lọc HEPA, hãy đến với công ty chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn các sản phẩm theo yêu cầu.

Tại 2G, chúng tôi có rất nhiều sự lựa chọn cho quý khách, không chỉ là màng lọc HEPA mà đó còn là các sản phẩm như hộp lọc khí HEPA, Failter unit-FFU dùng nhiều cho các trần phòng sạch hiện nay.

Cách lắp đặt sản phẩm rất đơn giản, chúng tôi cũng có thể tư vấn cho quý khách dễ dàng thực hiện. Hiện nay, lọc HEPA không chỉ có ở Bình Dương, TP.HCM, mà còn có mặt khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Đặc biệt, giá thành sản phẩm rất hợp lí mang lại hiệu quả kinh tế cao.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA CHỊU NHIỆT

 

<<XEM THÊM CÁC LOẠI LỌC HEPA KHÁC>>

 

SẢN PHẨM LỌC KHÍ CÔNG NGHIỆP THEO YÊU CẦU GIÁ RẺ

 

Số điện thoại: 0988935019, 0944 945 339, liên hệ Lịch Nguyễn

 

EMAIL: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

ĐỊA CHỈ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload