Chuyên phân phối tấm lọc bụi G2 giá rẻ

Công ty 2G là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các tấm lọc bụi sơn với giá rẻ nhất trên thị trường công nghiệp Việt Nam. Các sản phẩm như tấm lọc bụi G2, tấm lọc bụi G4, tấm lọc than hoạt tính,...đều có khả năng lọc – khử mùi vô cùng hiệu quả với tiêu chuẩn Châu Âu EN779.

Ngày đăng: 29-05-2018

704 lượt xem

Công ty 2G chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm tấm lưới lọc bụi cho khách hàng gần xa trên cả nước. 2G thấu hiểu và biết được những mong muốn của khách hàng, nên chúng tôi luôn mang đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả tốt mà đặc biệt là lại có giá cả phù hợp, phải chăng. Hiện nay để mua được sản phẩm với giá thành rẻ là rất dễ, nhưng còn về hiệu quả sử dụng của sản phẩm thì không phải đơn vị nào cũng đảm bảo tốt 100%. 2G bán sản phẩm luôn chú trọng chất lượng, sau đó là đến lợi ích khách hàng của mình. Nên đầu tư vào 2G là sự chọn lựa đúng đắn, chúng tôi sẽ không làm các bạn thất vọng.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI G2

 

Tấm lọc bụi G2 của 2G:

Sản phẩm tấm lọc bụi G2 có hai thành phần cấu tạo:

Phần khung: chất liệu là nhôm hoặc GI

Phần vật liệu lọc: chất liệu làm bằng sợi tổng hợp, polyester nguyên chất 100%

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM LỌC G2

Màu sắc của vật liệu lọc là màu trắng, đối với loại tấm lọc bụi G2 sợi tổng hợp có hai dạng: dạng bằng hai mặt lưới bảo vệ bên ngoài và dạng gợn sóng (1 mặt lưới ép tạo sóng).

Một tấm lọc bụi G2 hoàn chỉnh là phải có đầy đủ hai thành phần cấu tạo này, nhưng công ty 2G vẫn có cung cấp loại chưa hoàn chỉnh (chưa có khung) cho khách hàng, nếu họ có mong muốn đặt mua sản phẩm.

Thông số kĩ thuật cơ bản:

Hiệu xuất: 80 – 95%

Độ thoáng khí: 3500 – 5500 m3/h/m2

Kích thước mẫu: 2m x 20m

Độ dày tấm vật liệu lọc: 10mm

Tiêu chuẩn và cấp độ: EN779 – G2.

Ứng dụng của tấm lọc bụi G2:

Tuy không có khả năng vừa lọc bụi sơn vừa khử mùi hôi cho phòng sơn công nghiệp như các tấm lọc carbon, nhưng tấm lọc bụi G2 vẫn được dùng ứng dụng lọc bụi cho nhiều ngành, nghề đa dạng trong cả công nghiệp và nông nghiệp. Một vài ngành nghề ứng dụng chủ yếu như: lọc nước hồ cá cảnh, bể cá; lọc nước nuôi thủy, hải sản; lọc dầu ăn, nước cặn bã; lọc bụi nhà máy may, xưởng may; lọc bụi khu ô nhiễm cao;….

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON

 

Phân phối các loại lưới lọc bụi giá rẻ khác:

Khách hàng có thể xem thêm một số sản phẩm cùng dòng với tấm lọc bụi G2, do công ty 2G chúng tôi sản xuất và phân phối như: túi lọc khí F6, khung túi lọc khí, tấm lọc bụi sơ bộ, lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh, tấm lọc tách dầu mỡ, lưới lọc bụi AHU,….

Giá cả các sản phẩm có thể thỏa thuận trước nhưng chúng tôi đảm bảo là rất phù hợp với nhu cầu mong muốn của các bạn. Mua càng nhiều, mua số lượng sỉ lớn thì chúng tôi sẽ ưu đãi chi phí cho các bạn. Đặc biệt còn giao hàng đến tận nơi, đầy đủ số lượng hàng đã đặt, không bị hao hụt. Hãy gọi cho chúng tôi để được phục vụ tận tình nhất.

 

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI LƯỚI LỌC BỤI KHÁC

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem thêm nhiều sản phẩm khác<<

 

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload