Bán bông lọc bụi G2 10mm giá rẻ

Công ty 2G là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp sỉ - lẻ các sản phẩm bông lọc bụi cho phòng sơn như: bông lọc bụi G2 10mm, bông lọc bụi G1 5mm,….Các sản phẩm của chúng tôi đa dạng về kích thước, mẫu mã nên khách hàng có thể thoải mái chọn lựa.

Ngày đăng: 24-05-2018

544 lượt xem

Bông lọc bụi G2 10mm do công ty 2G chúng tôi sản xuất không chỉ có ứng dụng đa dạng mà khả năng lọc bụi sơn còn rất cao. Sản phẩm này đảm bảo là hàng chính hãng chất lượng cao 100% vì 2G sản xuất ngay tại đơn vị trong nước. Bông lọc bụi G2 của công ty 2G được ngành lọc khí, lọc bụi chứng nhận là đạt tiêu chuẩn EN779. Sản phẩm này của công ty 2G có giá bán rất cạnh tranh trên thị trường công nghiệp hiện nay. Tức là chúng tôi bán giá rất rẻ, ngoài ra nếu như khách hàng muốn được trao đổi hay thương lượng giá cả trước khi mua sản phẩm, thì công ty chúng tôi cũng đồng ý.

 

HÌNH ẢNH CUỘN BÔNG LỌC BỤI G2 DÀY 10MM

 

Thông tin chi tiết về bông lọc bụi G2:

Bông lọc bụi G2 chính là một trong bốn loại bông lọc bụi cơ bản dùng lọc cho hệ thống AHU (bông lọc bụi AHU). Ngoài bông lọc bụi G2 thì chúng tôi còn có bông lọc bụi G1, G3 và G4.

Bông lọc bụi G2 chỉ có một phần vật liệu lọc chứ không có khung định hình như nhiều sản phẩm lưới lọc bụi khác. Sợi polyester là chất liệu sản xuất ra sản phẩm này, dạng bông lọc bụi G2 hoàn chỉnh là dạng cuộn hoặc dạng tấm.

 

HÌNH ẢNH DẠNG TẤM CỦA BÔNG LỌC BỤI G2

Kích thước các cuộn bông lọc bụi G2 10mm này thì chúng tôi sẽ cung cấp theo nhu cầu mong muốn của từng khách hàng. Độ dày cơ bản của mỗi cuộn là 10mm, đạt cấp độ G2. Khả năng lọc bụi sơn đạt phần trăm cao 70% - 75% nhưng chưa phải là cao nhất. Bông lọc bụi G4 20mm mới là loại bông lọc với phần trăm lọc bụi cao nhất.

Ứng dụng:

Bông lọc bụi G2 có thể ứng dụng lọc bụi cho các hệ thống, môi trường phòng sơn, buồng sơn như:

Lọc bụi sơ bộ cho hệ thống AHU

Lọc bụi cho ngành công nghiệp đồ gỗ

Lọc bụi cho các phòng sơn khô, buồng sơn khô

Lọc nước cho môi trường thủy sản: nước hồ cá,…

 

HÌNH ẢNH CUỘN BÔNG LỌC BỤI SỢI THỦY TINH

Bên cạnh các loại bông lọc bụi được sản xuất từ sợi polyester nguyên chất 100%, thì công ty chúng tôi còn có loại bông lọc bụi sợi thủy tinh. Loại này được làm từ sợi thủy tinh 100%, các bạn có thể click vào từ khóa để xem chi tiết hơn. Khả năng lọc bụi và chất lượng của sản phẩm này cũng vô cùng ưu việt, không hề kém cạnh các loại bông lọc bụi cho AHU.

Cam kết chất lượng:

Sản phẩm của 2G đảm bảo được chứng nhận từ ngành lọc khí, lọc bụi; hoàn toàn là hàng mới sản xuất 100%, chúng tôi không bán sản phẩm cũ cho các bạn. Sản phẩm sử dụng bền và dễ bảo quản, chỉ cần cất giữ nơi khô ráo, tránh môi trường ẩm ướt. Nếu có bất cứ lỗi nào về sản phẩm khi giao hàng thì 2G sẽ chịu trách nhiệm.

 

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI BÔNG LỌC BỤI KHÁC

 

 

 

 

 

>>Xem thêm các sản phẩm lọc bụi sơn khác tại đây<<

 

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload