Bán màng HEPA tại TP.HCM

Màng lọc HEPA với nhiều cấp độ lọc là sản phẩm được tin dùng nhiều tại công ty 2G chúng tôi. Với sự uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi hân hạnh mang lại cho quý khách những sản phẩm lọc giá trị và thích hợp nhất cho môi trường lọc tại nhà xưởng, phòng sạch. Sản phẩm hiện đang phân phối rộng rãi tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành.

Ngày đăng: 27-05-2018

617 lượt xem

 

SỬ DỤNG MÀNG LỌC HEPA CHO PHÒNG SẠCH

 

MANG LẠI HIỆU QUẢ TỨC THÌ

 

SỬ DỤNG ĐƯỢC LÂU DÀI VÀ TIẾT KIỆM

 

MUA LỌC HEPA NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI

 

HÌNH ẢNH MÀNG LỌC HEPA PHÒNG SẠCH

TẠI SAO CẦN MÀNG LỌC HEPA CHO PHÒNG SẠCH?

Hiện nay, các loại phòng sạch đang ngày càng phổ biện trong các ngành công nghiệp cung như trong y học. Vì thế, chất lượng và đòi hỏi các tiêu chí ở phòng sạch ngày một được nâng cao. Chính vì vậy, nhu cầu tim kiếm một sản phẩm lọc cũng trở nên cấp thiết. Là đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm lọc không khí, chúng tôi hân hạnh mang đến cho quý khách sản phẩm lọc HEPA tiêu chuẩn cao.

Vì sao cần sử dụng bộ lọc HEPA?

- Để lọc các tạp chất trong không khí ngay khi mắt thường không nhìn thấy như: nấm móc, hóa chất, bụi kim loại, phấn hoa, vi khuẩn,…

- Lọc nhanh chóng tạp chất, không tốn quá nhiều chi phí, không gây ô nhiễm môi trường.

- Sản phẩm được lắp đặt dễ dàng, tiện lợi và dễ thay mới,…

- Sử dụng được cho nhiều loại phòng sạch khác nhau, không tốn chi phí đầu tư cao,…

HÌNH ẢNH BỘ LỌC HEPA

CÁC LOẠI MÀNG LỌC HEPA TẠI 2G

Các sản phẩm màng lọc HEPA của công ty chúng tôi đảm bảo có hiệu quả lọc cao với tiêu chuẩn châu Âu, đây là tiêu chuẩn chính xác nhất nhằm đánh giá khả năng lọc của các thiết bị lọc khí mà cụ thể là lọc HEPA. Tất cả màng lọc điều đáp ứng hiệu suất lọc trên  99,97% các hạt có kích thước 0,3 micron.

Sản phẩm của chúng tôi đa dạng về cấp độ lọc cũng như kiểu dáng và kích thước. Nói đến màng lọc HEPA chắc chắc phải kể để các sản phẩm lọc HEPA có cấp độ lọc từ H10 đến H15 sử dụng cho các điều kiện phòng class từ 0 đến hơn 100.000/

Các sản phẩm tiêu biểu nhất có thể nhắc đến là lọc HEPA H13 và lọc HEPA H14. Với hai sản phẩm lọc này, quý khách có thể dễ dàng sử dụng cho các phòng sạch khác nhau.

Với cấu tạo gồm hai bộ phận chính, lọc HEPA mang lại một kết cấu chắt chẽ và gọn gang. Sản phẩm có khung lọc từ chất liệu inox với lọc HEPA chịu nhiệt và nhôm, gỗ, GI với các sản phẩm thông thường.

Ngoài ra, tiêu chuẩn màng lọc còn được đánh giá thông qua chất liệu lọc bên trong. Vẫn là các sợi thủy tinh quen thuộc trong nhiều sản phẩm lọc, lớp sợi thủy tinh ở lọc HEPA được sắp xếp ngẫu nhiên và tạo thành một lớp màng có nhiệm vụ sàng lọc không khí hiệu quả.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA H13

MÀNG LỌC HEPA – KHÔNG LO CHI PHÍ

Như quý khách đã biết, sản phẩm màng lọc HEPA của công ty chúng tôi được sản xuất tại công ty 2G với những lựa chọn của quý khách. Sản phẩm này đảm bảo những tiêu chí mà môt lọc phòng sạch đưa ra.

Thông thường, sản phẩm màng lọc lắp trong cách thiết bị lọc như máy lọc bụi, háy hút bụi, máy điều hòa và nhất là hệ thống lọc không khí tại nhà máy, phòng sạch và trong các hộp lọc HEPA khác.

Sản phẩm có giá thành rẻ, giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc, miễn phí vận chuyển ở nhiều tỉnh thành.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA H14

 

 

<<XEM THÊM CÁC LOẠI LỌC HEPA KHÁC>>

 

 

SẢN PHẨM LỌC KHÍ CÔNG NGHIỆP THEO YÊU CẦU GIÁ RẺ

 

 

Số điện thoại: 0988935019, 0944 945 339, liên hệ Lịch Nguyễn

 

 

EMAIL: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

 

ĐỊA CHỈ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                        

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload