Bán bông lọc bụi 10mm giá rẻ

Bông lọc bụi 10mm hay còn gọi là bông lọc bụi G2, sản phẩm này chuyên dùng lọc bụi cho hệ thống AHU rất hiệu quả. Công ty 2G có bán sỉ và lẻ bông lọc bụi 10mm ra thị trường công nghiệp toàn quốc.

Ngày đăng: 24-05-2018

575 lượt xem

Bạn đang tìm mua bông lọc bụi 10mm chất lượng đạt chuẩn?

Bạn không biết đơn vị nào thực sự tin cậy và bán giá cả hợp lý?

 

Công ty TNHH SX TM DV 2G cam kết là đơn vị bán bông lọc bụi 10mm giá rẻ hàng đầu cả nước. Bông lọc bụi 10mm được chúng tôi sản xuất ngay trong nước, nên giá bán ra thị trường sẽ có phần thấp hơn so với các sản phẩm nhập ngoại. Vì thường thì các sản phẩm nhập ngoại phải tốn kém chi phí vận chuyển, nhập về nước. Chúng tôi bán ra thị trường công nghiệp Việt Nam với giá thành ổn định, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. So với các đơn vị khác trên cả nước thì công ty 2G bán giá rẻ hơn rất nhiều, vì chúng tôi mong muốn khách hàng của mình sẽ giảm bớt được phần nào chi phí đầu tư.

 

HÌNH ẢNH MỘT CUỘN BÔNG LỌC BỤI 10MM

 

Bông lọc bụi 10mm có đặc điểm như thế nào?

Như đã nói trên thì bông lọc bụi 10mm này còn có tên gọi khác là bông lọc bụi G2. Cách gọi tên này đơn giản là dựa vào cấp độ tiêu chuẩn của sản phẩm, tiêu chuẩn của nó là EN779 – G2.

Vật liệu sản xuất chủ yếu của bông lọc bụi 10mm thường là các sợi tổng hợp polyester. Chúng tôi sản xuất thành dạng cuộn, mỗi cuộn sẽ có kích thước cơ bản là 2m x 20m. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn có thể sản xuất thêm các kích thước khác theo yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh dạng cuộn thì chúng tôi cũng có cung cấp cả dạng tấm phẳng.

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN BÔNG LỌC 10MM ĐƯỢC ĐÓNG BẰNG BAO NYLON

 

Thông số kỹ thuật:

Độ dày cuộn bông lọc bụi G2: 10mm

Màu sắc: màu trắng

Hiệu xuất: 70% – 75%, bông lọc này vẫn chưa phải là sản phẩm có hiệu xuất cao nhất. Cao nhất là loại bông lọc bụi 20mm với hiệu xuất lên đến 95%.

Độ thoáng khí: 5400m3/h

Các ưu điểm của bông lọc bụi 10mm:

Bề mặt bông lọc bụi 10mm mịn và mềm, sản phẩm của 2G sản xuất bảo đảm không bị xơ hay xù lông.

Trọng lượng cuộn bông lọc nhẹ nên quy trình vận chuyển dễ dàng, nhanh chóng.

Sản phẩm được đóng gói gọn gàng và sạch sẽ trong các bao bì nylon.

Bông lọc bụi 10mm dễ bảo quản, không cần quy trình bảo trì phức tạp.

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN BÔNG LỌC BỤI KHÁC

Ứng dụng đa dạng, lọc được bụi sơn cho nhiều hệ thống công nghiệp. Ứng dụng tương tự của bông lọc bụi AHU, các bạn có thể xem chi tiết hơn tại từ khóa in đậm.

Cam kết giao hàng:

Chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nơi, giao hàng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vì vậy các bạn có thể thoải mái đặt hàng theo số lượng sỉ hay lẻ, mua bao nhiêu thì chúng tôi giao bấy nhiêu. Khách hàng ở xa hay gần cũng đảm bảo giao tận nơi, đúng hẹn. Nếu có bất kì thắc mắc nào khác về các sản phẩm, có thể gọi cho chúng tôi để được tư vấn thêm.

 

 

 

 

 

>>Click vào để xem các sản phẩm bông lọc bụi khác<<

 

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload