Phân phối tấm lọc bụi G2 giá rẻ

Tấm lọc bụi G2 là sản phẩm có ứng dụng đa dạng, vừa trong công nghiệp và vừa ứng dụng trong nông nghiệp. Tấm lọc bụi G2 do công ty 2G trực tiếp sản xuất đạt chất lượng EN779, nhưng giá thành bán ra thị trường lại rất rẻ.

Ngày đăng: 29-05-2018

577 lượt xem

Tấm lọc bụi G2 cùng với tấm lọc bụi G4 là sản phẩm thuộc tấm lọc bụi cho AHU. Tức là chuyên dùng lọc bụi sơ bộ cho hệ thống AHU và các hệ thống công nghiệp khác. Sản phẩm được gia công sản xuất với quy trình hiện đại, chúng tôi sử dụng các chất liệu tốt nhất để làm vật liệu lọc. Công ty 2G tự sản xuất gia công và phân phối ra thị trường trong nước trên khắp các tỉnh – thành phố Việt Nam. Về vấn đề giá cả của tấm lọc bụi G2 thì cam kết với các bạn là chúng tôi bán rất hợp lý. Không còn đơn vị nào khác bán rẻ hơn công ty 2G chúng tôi. Các bạn muốn thương lượng trước khi mua, chúng tôi cũng chấp nhận.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI G2 HOÀN CHỈNH

 

Đặc điểm chi tiết của sản phẩm:

Nghe qua tên gọi thì khách hàng cũng phần nào hình dung được hình dạng của tấm lọc bụi G2. Sản phẩm có hình chữ nhật, dạng tấm với kích thước chiều dài, chiều rộng gọn gàng, vừa phải, không cồng kềnh. Chúng tôi sẽ cung cấp các kích thước theo yêu cầu khách hàng, nhưng vẫn có kích thước mẫu là 2m x 20m. 

Chất liệu sợi lọc làm từ polyester hoặc sợi tổng hợp, khung của tấm lọc được ản xuất bằng chất liệu nhôm hoặc thép mạ kẽm. Tiêu chuẩn là EN779, cấp độ lọc là G2 với hiệu xuất từ 80 – 95%, độ dày của tấm lọc bụi cấp độ G2 là 10mm.

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM LỌC BỤI G2

Đối với tấm lọc bụi G2 thì chúng tôi thường cung cấp dạng tấm với khung nhôm hoàn chỉnh. Nhưng nếu có khách hàng yêu cầu tấm lọc kiểu thô, chưa có khung gia công thì chúng tôi vẫn đáp ứng cho các bạn.

Ứng dụng:

Trong công nghiệp:

Đầu tiên phải kế đến khả năng lọc bụi cho hệ thống AHU (tấm lọc bụi AHU), lọc bụi cho máy lạnh

Lọc nhớt, dầu, lọc chất lỏng

Lọc bụi xưởng gỗ, khu chế xuất

Lọc bụi phòng sơn, bụi trần, bụi buồng sơn,….

Trong nông nghiệp:

Lọc nước hồ bơi, nước thủy sinh

Lọc nước hồ cá cảnh, bể cá

Lọc nước sạch tưới tiêu

Lọc trong khu nuôi gia súc, gia cầm,…

Phân phối giá sỉ - lẻ rẻ nhất trên thị trường:

Chúng tôi có cung cấp tấm lọc bụi G2 theo số lượng; tùy vào khách hàng muốn mua sỉ hay mua lẻ mà chúng tôi tính toán chi phí cho hợp lý. Nhưng cam kết là đều mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất, bán giá rẻ cho các bạn giúp giảm được gánh nặng chi phí đầu tư. Ngoài ra chúng tôi còn phân phối thêm các sản phẩm như: túi lọc thứ cấp, túi lọc khí F5, F6, F7,…lưới lọc bụi nylon, lưới lọc bụi sơn, tấm lọc carbon,….

 

HÌNH ẢNH CÁC TÚI LỌC THỨ CẤP

Chúng tôi giao hàng luôn đúng thời gian, đủ số lượng đặt hàng, không cung cấp hàng giả kém chất lượng. Sản phẩm được đóng gói kĩ càng, gọn đẹp đảm bảo giữ nguyên chất lượng sản phẩm. Nếu có bất cứ thắc nào về các sản phẩm mà 2G cung cấp, hãy gọi cho chúng tôi để được giải đáp chi tiết.

 

 

 

 

>>Xem chi tiết các sản phẩm khác tại link này<<

 

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload