Bán Lọc HEPA H14 tại TP.HCM

Công ty 2G chúng tôi à đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề trong việc sản xuất các sản phẩm lọc bụi lọc khí hiệu quả cho công nghiệp. Trong đó, lọc HEPA H14 là một trong những sản phẩm lọc phòng sạch được nhắc đến nhiều nhất. Sản phẩm hiện đang phân phối trên toàn quốc mà nhiều nhất là thị trường tỉnh Bình Dương.

Ngày đăng: 14-06-2018

797 lượt xem

TẠI SAO PHẢI LỌC KHÔNG KHÍ?

TẠI SAO PHẢI SỬ DỤNG LỌC HEPA?

TẠI SAO LẠI CHỌN LỌC HEPA H14?

TẠI SAO BẠN CẦN CHÚNG TÔI?

CÂU TRẢ LỜI SẼ CÓ SAU ĐÂY

HÌNH ẢNH LỌC HEPA H14

TẠI SAO PHẢI LỌC KHÍ PHÒNG SẠCH

Hiện nay, với sự hính thành và phát triển của nhiều hệ thống phòng sạch, công ty chúng tôi đã cho ra đợi nhiều loại thiết bị lọc không khí hiệu quả để phục vụ quý khách. Đặc biệt là sản phẩm màng lọc HEPA với lọc HEPA H14 – một thiết bị lọc khí được in dùng nhiều trên thị trường hiện nay. Nếu quý  khách biết được lí do vì sao nên lọc không khí, thì chúng tôi tin chắc rằng quý khách cũng sẽ hiểu vì sao lọc HEPA H14 lại được tin dùng nhiều như thế.

Để màng lại một không  gian sạch nói không với bụi bẩn, tạp chất,chúng ta rất cần một sản phẩm lọc khí. Vi khuẩn để tạo ra một sản phẩm an toàn hợp vệ sinh như trong các ngành sản xuất dược,  công nghiệp thực phẩm, mỹ phẩm, điện lạnh… anh hưởng đến chất lượng công nghiệp của chúng ta.

Ngoài ra, môi trường không khí đang bị ô nhiễm nặng do sự thay đổi lớn trong thành phần của không khí. Đặc biệt là sự xuất hiện các khí gây hại, có mùi hôi, khó xử lí, từ đó giảm tầm nhìn xa, gây biến đổi khí hậu, gây bệnh cho con người và sinh vật.

Chính vì vậy quý khách cần sở hữu ngay cho mình một sản phẩm lọc khí như lọc HEPA H14.

HÌNH ẢNH MÀNG LỌC HEPA H14

MÔ TẢ CHI TIẾT LỌC HEPA H14

Các bộ phận cảu sản phẩm lọc HEPA H14 được thiết kế theo các chất liệu và kích thước theo yêu cầu của quý khách. Cụ thể, lọc HEPA H14 được thiết kế gồm các bộ phận sau:

  1. Khung màng lọc:

Chất liệu từ kim loại chịu nhiệt cao như nhôm, GI, gỗ và đặc biệt là inox 304 với lọc HEPA chịu nhiệt cao. Đây là sản phẩm có hiệu quả sử dụng cao và tuổi thọ vượt trội.

  1. Mặt chắn (Interception) :

Đây là mặt chắn đầu tiên bên trong màng lọc, nhờ nó mà các hạt trong dòng chảy của không khí tự nhiên dính chặt vào các sợi.

  1.  Tác động (impaction) :

Đây là mặt chắn thứ 2, tại đây, những hạt quá lớn cho mặt chắn được thu lại trong các đường viền cong của sợi.

  1.  Khuếch tán (diffusion) :

Lớp cuối cùng của sản phẩm màng lọc HEPA, Bộ phận này có vai trò thu các hạt bụi rất nhỏ đối với mặt chắn hoặc tác động bằng cách tác dụng lực vào chúng để va chạm với các phân tử khí.

HÌNH ẢNH MÀNG LỌC HEPA H14 CHỊU NHIỆT

VAI TRÒ CỦA LỌC HEPA H14 TRONG PHÒNG SẠCH

Lọc HEPA H14 hiện đang cung ứng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đặc biệt là ở tỉnh Bình Dương, nới tập trung nhiều ngành công nghiệp.

Lọc HEPA H14 được sử dụng ở các môi trường chứa hàm lượng không khí cao so với bình thường. Đặc biệt hơn, tại các máy lọc khí, lọc bụi tiêu chuẩn cao, dùng trong một số phòng nuôi cấy vi sinh đặc biệt cần môi trường không khí trong sạch cao,… được sử dụng nhiều.

Lọc HEPA H14 còn là bộ phận quan trọng trong các hộp lọc HEPA  mà nhất là Fan filter unit-FFU. Lọc HEPA H14 được thiết kế tùy theo kích thước FFU và môi trường ứng dụng.

Một sản phẩm lọc HEPA H14 sẽ có độ tuổi hơn 2 năm và có khi sử dụng tới hơn 10 năm mà không cần thay mới. Nhờ thiết kế chắc chắn của lọc HEPA, quý khách có thể yên tâm về cấp độ lọc cũng như độ bền của sản phẩm.

Sản phẩm của chúng tôi thiết kế theo yêu cầu của quý khách và gia hàng nhanh chóng tận nơi.

HÌNH ẢNH HỘP LỌC KHÍ HEPA

 

<<XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM KHÁC>>

 

NHÀ CUNG ỨNG SẢN PHẨM LỌC CÔNG NGHIỆP CHẤT LƯỢNG

 

Số điện thoại: 0988935019, 0944 945 339, liên hệ Lịch Nguyễn

 

EMAIL: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

ĐỊA CHỈ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload