Giấy lọc bụi sơn 2 lớp và những lý do nên sử dụng

Giấy lọc bụi sơn 2 lớp là một trong những sản phẩm giấy lọc phòng sơn có nhiều ưu điểm vượt trội và đạt được rất nhiều khách hàng hiện nay ưa chuộng.

Ngày đăng: 03-07-2019

369 lượt xem

Giấy lọc bụi sơn 2 lớp là một trong những sản phẩm giấy lọc chuyên dụng để lọc bụi sơn hay lọc phòng sơn có khả năng chống ẩm tốt và chịu nhiệt độ cao. Sản phẩm này được ứng dụng rộng rãi trong tất cả các nhà máy có sử dụng buồng Sơn vì chi phí ban đầu khác thấp hiệu quả cao và có khả năng tái sử dụng nhiều lần.

Việc chúng ta sử dụng các sản phẩm giấy lọc bụi phòng sơn không chỉ bảo vệ sức khỏe của những người làm việc trong nhà máy giảm thiểu được lượng bụi thải ra ngoài môi trường mà cũng là một trong những cách mà doanh nghiệp có thể chung tay góp sức để bảo vệ môi trường sống của chúng ta.

Giấy lọc bụi sơn 2 lớp và những lý do nên sử dụng

Giấy lọc bụi sơn 2 lớp là một trong những sản phẩm giấy lọc bụi chuyên dụng được làm từ loại giấy xenlulozơ. Đây là một trong những chất liệu tái chế do đó rất là an toàn và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Do cấu tạo đặc biệt gồm 2 lớp giấy xếp chồng lên nhau có khoét lỗ trên bề mặt và tạo ra dạng gấp nếp nên hiệu suất lọc bụi khá cao và khả năng lưu giữ bụi rất tốt.  theo nhiều chuyên gia khuyến cáo thì loại giấy này có khả năng lưu giữ bụi và tái sử dụng cao hơn so với các loại giấy lọc thông thường lên đến 6 lần.

 

Những lý do khiến chúng ta nên sử dụng giấy lọc bụi sơn 2 lớp trong phòng lọc sơn

Điều đầu tiên mà chúng ta nên sử dụng giấy lọc bụi sơn 2 lớp cho phòng sơn chính là hiệu suất lọc cao. So với các sản phẩm giấy lọc thông thường hoặc các sản phẩm tấm lọc bụi khác thì hiệu suất lọc đối với phòng lọc sơn không cao so với loại giấy lọc sơn.

Ngoài ra một ưu điểm của sản phẩm này đó là nó được sản xuất từ loại giấy tái chế nên rất tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu. Việc tận dụng lại giấy tái chế không chỉ góp phần bảo vệ môi trường sống của chúng ta mà giúp chúng ta tiết kiệm được nguồn tài nguyên cho đất nước.

Giấy lọc bụi sơn 2 lớp và những lý do nên sử dụng

Đặc biệt loại giấy lọc bụi sơn hai lớp này có thể tái sử dụng được nhiều lần, giúp người sử dụng tiết kiệm chi phí và công sức trong việc thay mới. Loại giấy này hoạt động theo nguyên tắc quán tính. Thường được đặt sau những quạt hút, sau khi quạt hút hoạt động thì những hạt bụi sơn thải ra môi trường sẽ được cuốn theo lực hút, va chạm vào trong bề mặt của giấy. Những hạt bụi sơn này sẽ được lưu giữ lại và lên lõi vào bên trong thông qua những khe hở trên bề mặt, giúp bụi bám dính mà không thải ra môi trường bên ngoài, gia tăng hiệu suất lọc tốt nhất.

Giấy lọc bụi sơn 2 lớp thường có kích thước nhỏ khối lượng nhẹ dễ dàng vận chuyển di chuyển và lắp đặt trong phòng lọc sơn. Do đó khi sử dụng sản phẩm này để lắp đặt trong các phòng lọc sơn sẽ giúp cho quý khách tiết kiệm được về chi phí vận chuyển cũng như dễ dàng hơn trong việc khiêng vác nặng nề, vận chuyển, lắp đặt và sử dụng.

Sản phẩm giấy lọc phòng sơn bán trên thị trường hiện nay chủ yếu được thiết kế dạng tấm có độ dày là 60mm. Sản phẩm này khi sử dụng cho hiệu suất lọc lên đến 98%, về sử dụng thì rất dễ dàng và có thể giúp cho quý khách lưu giữ bụi rất tốt.

Ngoài các sản phẩm giấy lọc bụi sơn 2 lớp nếu quý khách cần một sản phẩm có hiệu suất lọc cao hơn có thể tìm hiểu thêm sản phẩm giấy lọc phòng sơn 3 lớp hoặc giấy lọc phòng sơn than hoạt tính vì nó có khả năng giảm thiểu lượng mùi do sơn phát ra rất tốt.

Giấy lọc bụi sơn 2 lớp và những lý do nên sử dụng

Để tìm kiếm được sản phẩm giấy lọc bụi sơn phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế thì quý khách nên liên hệ với một đơn vị cung cấp chất lượng, uy tín để họ có thể tư vấn giúp cho quý khách lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm giấy lọc bụi sơn 2 lớp nhưng để tìm kiếm được đơn vị cung cấp sản phẩm này chất lượng uy tín là điều mà khách hàng hiện nay quan tâm.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị cung cấp sản phẩm này chất lượng uy tín vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website https://luoilocbui.com để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Để liên hệ mua các sản phẩm giấy lọc bụi sơn 2 lớp sơn quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại địa chỉ 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Q.9, TP. Hồ Chí Minh hoặc liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0944 945 339 - 0988 935 019 để được tư vấn và giải đáp nhanh chóng.

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload