Bông lọc bụi 10mm giải pháp cho hệ thống lọc sơ bộ

Bông lọc bụi 10mm có hiệu suất lọc tương đối cao, giá thành rẻ, chất lượng tốt là một trong những sự lựa chọn mà khách hàng không thể bỏ qua nếu sử dụng cho hệ thống lọc sơ bộ

Ngày đăng: 12-07-2019

425 lượt xem

Hệ thống lọc là một trong những bộ phận không thể thiếu của rất nhiều nhà máy xí nghiệp. Nhằm giảm thiểu lượng bụi thải ra môi trường bên ngoài, đồng thời để bảo vệ được sức khỏe cũng như môi trường sống của chúng ta. Hệ thống lọc bao gồm rất nhiều loại lọc khác nhau như hệ thống lọc sơ bộ, hệ thống lọc tinh và hệ thống lọc hepa.

Bông lọc bụi 10mm là một trong những sản phẩm bông lọc bụi thường được sử dụng cho hệ thống lọc sơ bộ. Loại bông lọc bụi này được thiết kế với độ thoáng khí cao giúp cho hiệu suất học có thể lên đến được 75%.

    

Bông lọc bụi 10mm giải pháp cho hệ thống lọc sơ bộ

Để giúp cho quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như tìm kiếm được đơn vị cung cấp sản phẩm này chất lượng bài viết xin chia sẻ một số thông tin liên quan về sản phẩm bông lọc bụi 10mm

Công dụng đặc biệt của sản phẩm bông lọc bụi 10mm trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay bông lọc bụi 10mm cũng là một trong những loại bông lọc bụi được ứng dụng rộng rãi nhiều nhất. Người ta thường bắt gặp bông lọc bụi này trong rất nhiều hệ thống đặc biệt là hệ thống lọc bụi thô.

Ngoài ra nó còn được sử dụng cho hệ thống lọc AHU, đứng trước màng lọc tinh và màng lọc hepa để đảm bảo độ bền cho những màn lọc phía sau đồng thời loại bỏ những loại bụi có kích thước lớn. Ngoài ra sản phẩm này còn được gắn trước túi lọc khí F5, F6, F7, F8.

Trong rất nhiều nhà máy yêu cầu về hệ thống phòng sạch để sản xuất như các đơn vị sản xuất hàng điện tử linh kiện hoặc là những đơn vị sản xuất thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm cần yêu cầu phòng sạch thì hệ thống lọc sơ bộ đứng trước hệ thống lọc trong AHU cũng sử dụng loại bông lọc bụi 10mm này.

    

Bông lọc bụi 10mm giải pháp cho hệ thống lọc sơ bộ

Ngoài ra hệ thống lọc khí phòng mổ, lọc khí phòng sạch bệnh viện người ta vẫn sử dụng bông lọc bụi 10mm này để lọc bụi thô, bảo vệ màng lọc đứng cuối và giúp lọc bụi thô tốt hơn.

Đơn vị kinh doanh bông lọc bụi 10mm chất lượng trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm bông lọc bụi 10mm nhưng để tìm kiếm được đơn vị cung cấp sản phẩm này chất lượng uy tín trên thị trường là điều mà rất nhiều khách hàng hiện nay quan tâm.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm mua các sản phẩm bông lọc bụi G2 chất lượng nên liên hệ với công ty 2G. Công ty 2G là một trong những đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm này với quy mô Công nghiệp.

Công ty chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm bông lọc bụi 10mm, đến với chúng tôi quý khách hàng có thể tìm mua được những sản phẩm này chất lượng với giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Bông lọc bụi G2 10mm

Các sản phẩm bông lọc bụi mà chúng tôi bán trên thị trường hiện nay đều đảm bảo về mặt chất lượng cũng như số lượng. Các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo độ liên kết chắc chắn, giữa hai mặt bông láng mịn. Đồng thời trong quá trình sử dụng quý khách hàng sẽ không có những sợi bông ra ngoài ảnh hưởng đến sản phẩm. Đây là điều mà không phải sản phẩm nào bán trên thị trường có thể đáp ứng được.

Bông lọc bụi 10mm của chúng tôi đều được áp dụng công nghệ sản xuất xăm kim hiện đại. Đảm bảo được chất lượng, Đồng thời các sản phẩm đều được kiểm tra lực kéo và kiểm nghiệm trước khi xuất xưởng nên quý khách hàng có thể an tâm về mặt chất lượng.

Giá của bông lọc bụi 10mm của công ty 2G sản xuất

Công ty chúng tôi sở hữu hệ thống máy móc nhà xưởng với quy mô lớn, nên có thể sản xuất được sản phẩm bông lọc bụi 10mm có số lượng lớn. Nguồn nguyên liệu mà chúng tôi sản xuất chủ yếu được nhập khẩu từ nước ngoài với số lượng rất nhiều nên giá thành rẻ.

Ngoài ra chúng tôi là đơn vị sản xuất nên có thể chủ động được nguồn nguyên vật liệu quản lý tốt nhân công và kiểm soát tốt chi phí nên giá thành chúng tôi bán trên thị trường hiện nay là tốt nhất.

    

Bông lọc bụi 10mm giải pháp cho hệ thống lọc sơ bộ

Bông lọc bụi 10mm của công ty chúng tôi đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tự động hóa, giảm thiểu những chi phí không đáng có. Đến với chúng tôi quý khách có cơ hội tìm mua được những sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Để đặt mua các sản phẩm bông lọc bụi 10mm quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại địa chỉ 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Q.9, TP Hồ Chí Minh hoặc liên hệ với chúng tôi qua website https://luoilocbui để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Mọi thắc mắc về sản phẩm xin vui lòng gọi đến số hotline 028 66608840 để được giải đáp nhanh chóng.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload