Bông lọc bụi 15mm sản phẩm ứng dụng cao

Bông lọc bụi 15mm có tiêu chuẩn G3 hay gọi là bông lọc bụi G3 là một trong những sản phẩm có tính ứng dụng cao có thể sử dụng cho rất nhiều lĩnh vực trong đời sống của chúng ta.

Ngày đăng: 22-07-2019

372 lượt xem

Bông lọc bụi 15mm hay bông lọc bụi G3 là một trong những sản phẩm bông lọc bụi công nghiệp được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều ngành nghề khác nhau. Loại bông này có rất nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng được hiệu suất lọc cao và giá thành đầu tư khá rẻ.

Để giúp cho quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như tìm kiếm được đơn vị cung cấp sản phẩm này chất lượng uy tín trên thị trường bài viết xin chia sẻ một số thông tin liên quan đến sản phẩm bông lọc bụi 15mm

Bông lọc bụi G3 15mm sản phẩm ứng dụng cao

Ứng dụng cao trong đời sống của con người

Nhắc đến bông lọc bụi 15mm là nhắc đến hệ thống lọc sơ bộ. Loại bông lọc bụi này được ứng dụng rộng rãi trong các ngành học bụi thô.

Ứng dụng trong ngành sản xuất điện tử

Các sản phẩm bông lọc bụi 15mm hay bông lọc bụi G3 thường được xuất hiện trong các ngành sản xuất điện tử. Các ngành sản xuất điện tử, con chip hoặc mao mạch cần phải có một hệ thống phòng sạch. Bạn nếu các sản phẩm này được sản xuất trong môi trường có điều kiện thường thì những loại bụi cũng như những hơi nước trong không khí có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm sản xuất ra. 

Sản phẩm sản xuất ra rất dễ bị nhiễm điện, không yêu cầu cao về chất lượng do đó có thể ảnh hưởng đến giá thành cũng như chất lượng các sản phẩm do công ty sản xuất.

Người ta ứng dụng sản phẩm bông lọc bụi 15mm cho hệ thống phòng sạch. Bông lọc bụi này có tác dụng giữ lại những hạt bụi có kích thước lớn, làm giảm thiểu gánh nặng cũng như kéo dài độ bền của các sản phẩm màng lọc hepa và màng lọc tinh.

Ứng dụng trong y tế

Một trong những ứng dụng quan trọng của các sản phẩm bông lọc bụi 15mm mà chúng ta thường thấy đó chính là ứng dụng trong y tế. Việc chúng ta sản xuất vắc xin các loại thuốc điều trị hoặc dược phẩm dùng cho con người phải yêu cầu khắt khe và hệ thống phòng sạch. Đặc biệt là những nhà máy sản xuất theo tiêu chuẩn GMP.

Bông lọc bụi G3 15mm sản phẩm ứng dụng cao

Hệ thống này giúp cho chúng ta luôn giữ lại bụi cũng như một số loại vi khuẩn gây hại, nâng cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo độ đồng đều về chất lượng sản phẩm sản xuất ra.

Bông lọc bụi 15mm cũng được ứng dụng vào hệ thống phòng mổ của bệnh viện. Không khí trong phòng mổ phải đảm bảo điều kiện vô trùng. Bởi nếu chúng ta mổ trong điều kiện bình thường sẽ ảnh hưởng đến vết mổ và làm cho vết mổ dễ dàng bị nhiễm trùng.

Ứng dụng trong sản xuất thực phẩm

Một số ngành sản xuất thực phẩm cũng yêu cầu về hệ thống phòng sạch. Nhiều đơn vị sản xuất thực phẩm yêu cầu và hệ thống phòng lạnh phải ức chế vi khuẩn trong quá trình sản xuất. Điều này này bắt buộc họ phải sử dụng hệ thống lọc khí phòng sạch, và sản phẩm bông lọc bụi G3 15mm là một trong những sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong hệ thống lọc sơ bộ của hệ thống lọc AHU.

Công ty 2G đơn vị chuyên kinh doanh các sản phẩm bông lọc bụi 15mm chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm bông lọc bụi nhưng để tìm kiếm được đơn vị cung cấp bông lọc bụi chất lượng là điều mà quý khách hàng hiện nay rất quan tâm.

Bông lọc bụi 15mm là một trong những sản phẩm chủ lực của công ty 2G. Công ty 2G là một trong những đơn vị dẫn đầu về lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm bông lọc bụi bán trên thị trường hiện nay.

Với hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị máy móc hiện đại đảm bảo về chất lượng của sản phẩm bán ra trên thị trường. Chúng tôi có thể đáp ứng được tất cả các đơn đặt hàng của quý khách hàng với số lượng lớn. Ngoài ra công ty của chúng tôi còn nhận đặt hàng theo đúng yêu cầu thực tế mà quý khách hàng lựa chọn.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm am hiểu sản phẩm quý khách hàng sẽ được tư vấn giúp lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế. Đồng thời công ty chúng tôi còn áp dụng nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi, chiết khấu với khách hàng mua hàng với số lượng lớn hoặc khách hàng thân thiết với mong muốn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. 

Bông lọc bụi G3 15mm có độ lán mịn tốt

Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ có cơ hội tìm mua được những sản phẩm chất lượng sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Để đặt mua các sản phẩm bông lọc bụi 15mm quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại địa chỉ 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Q.9, TP Hồ Chí Minh hoặc liên hệ với chúng tôi qua website https://luoilocbui.com để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Mọi thắc mắc về sản phẩm xin vui lòng gọi đến số hotline 028 66608840 để được giải đáp nhanh chóng

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload