Những ưu điểm của sản phẩm bông lọc bụi 10mm

Bông lọc bụi 10mm là một trong những loại bông lọc bụi được ứng dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay để làm sạch không khí có giá thành rẻ nhất, sản phẩm có tiêu chuẩn G2 hay gọi là bông lọc bụi G2

Ngày đăng: 15-07-2019

392 lượt xem

Giảm thiểu lượng bụi phát ra trong quá trình làm việc là một trong những vấn đề được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm hàng đầu. Đồng thời để tạo cho hệ thống phòng sạch sản xuất kinh doanh người ta cũng yêu cầu về hệ thống lọc bụi khá cao. Bông lọc bụi 10mm là một trong những sản phẩm bông lọc bụi được ứng dụng rộng rãi trong công cuộc làm sạch không khí.

Chi tiết bông lọc bụi G2 10mm

Những ưu điểm của sản phẩm bông lọc bụi 10mm – bông lọc bụi G2

Loại bông lọc bụi này có rất nhiều ưu điểm vượt trội và được rất nhiều khách hàng trên thị trường hiện nay lựa chọn. Để giúp cho quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về những ưu điểm của sản phẩm bông lọc bụi 10mm và đơn vị cung cấp sản phẩm này chất lượng uy tín trên thị trường bài viết xin chia sẻ một số thông tin liên quan.

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm bông lọc bụi 10mm

Bông lọc bụi 10mm với những ưu điểm vượt trội của mình trong công cuộc lọc và làm sạch không khí. Nó ngày càng được xuất hiện nhiều trong các ngành sản xuất, chế biến. Đặc biệt là những doanh nghiệp có nhu cầu lắp đặt và sử dụng bông lọc bụi G2 để làm sạch không khí ngăn khí độc bụi bẩn của quá trình sản xuất ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Bông lọc bụi 10mm là gì?

Bông lọc bụi 10mm là một trong những loại bông lọc công nghiệp, tiêu chuẩn G2 hay gọi là bông lọc bụi G2 được làm từ những sợi tổng hợp được ép dính lại với nhau. Bông lọc bụi 10mm được thiết kế với độ dày là 10mm cho hiệu suất lọc lên đến 75% giúp lưu giữ bụi thô. 

Trong tất cả các loại bông loại này xếp ở vị trí thứ hai và hiệu suất lọc. Tùy theo yêu cầu của của nhà xưởng hoặc là đơn vị lắp đặt hệ thống lọc mà Họ sẽ sử dụng những sản phẩm bông lọc bụi có cấp độ lọc khác nhau.

Dễ dàng vận chuyển 

Các sản phẩm bông lọc bụi 10mm bán trên thị trường hiện nay được thiết kế bằng sợi tổng hợp nên nó có khối lượng khá nhẹ. Ưu điểm đầu tiên phải nói đến của sản phẩm này là dễ dàng vận chuyển và lắp đặt.

Mỗi một cuộn của sản phẩm này được thiết kế với độ dài là 20m và độ rộng là 2m. Quấn thành một cuộn tròn có trọng lượng khoảng 10 kg và được bao bọc bằng nilon rất đẹp.

    

Những ưu điểm của sản phẩm bông lọc bụi 10mm

Việc bao bọc ni lông xung quanh sản phẩm để đảm bảo yếu tố vệ sinh đồng thời giúp cho sản phẩm dễ dàng hơn trong việc vận chuyển. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là có thể dễ dàng cắt ra thành từng miếng có kích thước khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế khác nhau.

Tái sử dụng nhiều lần với bông lọc bụi G2

Một ưu điểm nữa của bông lọc bụi 10mm mà khách hàng rất ưa chuộng đó chính là sản phẩm này có thể tái sử dụng được nhiều lần. Để đảm bảo hiệu suất lọc nếu như tấm bông chưa chứa quá nhiều bụi bẩn thì chúng ta có thể làm sạch và sử dụng lại như từ đầu.

Có thể tái sử dụng nhiều lần nên trong quá trình lắp đặt và sử dụng bông lọc bụi chúng ta cần phải thường xuyên vệ sinh. Đây là điều kiện tiên quyết giúp cho chúng ta có thể sử dụng được sản phẩm này trong một khoảng thời gian dài.

Bông lọc bụi 10mm có thể tái sử dụng nhiều lần do đó giúp cho doanh nghiệp có thể tiết kiệm được chi phí rất nhiều. Đây là một trong những ưu điểm mà khách hàng trên thị trường hiện nay đánh giá cao sản phẩm này.

Bộ phận lọc giá rẻ

Đây là một trong những sản phẩm lọc có tác dụng rất tốt trong việc giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường. So với việc chúng ta sử dụng các sản phẩm hệ thống lọc cao cấp thì việc chúng ta sử dụng hệ thống lập bông lọc bụi 10mm có giá thành rẻ hơn nhưng hiệu suất lọc cũng tương đối.

Đây chính là một trong những giải pháp giúp cho nhiều doanh nghiệp không có quá nhiều vốn đầu tư để có thể đầu tư hệ thống lọc cao cấp góp phần vào công cuộc bảo vệ môi trường sống.

 

Công ty 2G đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm bông lọc bụi 10mm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm bông lọc bụi 10mm nhưng để tìm kiếm được đơn vị cung cấp sản phẩm này chất lượng uy tín trên thị trường là điều mà khách hàng hiện nay rất quan tâm.

    

Những ưu điểm của sản phẩm bông lọc bụi 10mm

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm này chất lượng uy tín trên thị trường vui lòng liên hệ với công ty 2G để được tư vấn và hỗ trợ. Công ty chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm bông lọc bụi.

Để đặt mua các sản phẩm bông lọc bụi 10mm quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại địa chỉ 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Q.9, TP Hồ Chí Minh hoặc liên hệ với chúng tôi qua website https://luoilocbui.com để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Mọi thắc mắc về sản phẩm xin vui lòng gọi đến số hotline 028 66608840 để được giải đáp nhanh chóng.

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload