Bông lọc bụi AHU giải pháp lọc khí phòng sạch

Bông lọc bụi AHU là một trong những loại bông lọc bụi công nghiệp thường được trang bị cho hệ thống lọc khí phòng sạch. Giúp lọc khí tốt hơn và giảm thiểu chi phí đầu tư

Ngày đăng: 26-07-2019

371 lượt xem

Phòng sạch chính là một trong những loại phòng có không gian mà không khí được kiểm soát một cách chặt chẽ. Phòng sạch sẽ không chứa bụi vi khuẩn và một số loại tác nhân gây hại làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Phòng sạch là một trong những loại phòng được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều đơn vị sản xuất nhà máy kể cả bệnh viện.

Bông lọc bụi AHU giải pháp lọc khí phòng sạch

Bông lọc bụi AHU là bông lọc bụi công nghiệp thường được sử dụng cho hệ thống lọc sơ bộ. Loại bông này có hiệu suất lọc dao động từ 60 cho đến 95%. Để giúp cho quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như tìm kiếm được đơn vị cung cấp sản phẩm này chất lượng uy tín trên thị trường bài viết xin chia sẻ một số thông tin liên quan đến sản phẩm.

Bông lọc bụi AHU giải pháp lọc khí không thể thiếu của phòng sạch

Bông lọc bụi AHU được bán trên thị trường hiện nay chủ yếu được gia công từ chất liệu sợi tổng hợp. Độ dày của sản phẩm này dao động từ 10 cho đến 20mm, với độ dày này nó sẽ tương ứng với 1 cấp độ lọc khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng mà lựa chọn sản phẩm có cốp độ lọc phù hợp

Bông lọc bụi AHU G2

Bông lọc bụi G2 là loại bông lọc bụi có hiệu suất lọc thấp nhất trong tất cả các loại bông lọc bụi dành cho hệ thống lọc khí phòng sạch. Bông lọc bụi G2 thường có thiết kế độ dày là khoảng 10mm, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tuân theo tiêu chuẩn của Châu Âu en779 G2. Sản phẩm này được thiết kế có hiệu suất lọc dao động từ 70 đến 75%.

Đối với những hệ thống phòng sạch yêu cầu  các loại lọc bụi sơ bộ cấp độ khác nhau thì sản phẩm này cũng là một trong những lựa chọn được rất nhiều khách hàng trên thị trường hiện nay ưa chuộng.

Bông lọc bụi AHU G3

Bông lọc bụi AHU G3 là một trong những loại bông lọc bụi sơ bộ các cấp độ lọc cao hơn các sản phẩm bông lọc bụi G2. Sợ vậy Sản phẩm này có thể có hiệu suất lọc cao hơn là do nó được thiết kế dày hơn. Nếu như các sản phẩm bông lọc bụi G2 có thiết kế độ dày là 10mm thì các sản phẩm bông lọc bụi G3 sẽ có thiết kế độ dày là 15mm.

Bông lọc bụi AHU G4 giải pháp lọc khí phòng sạch

Sản phẩm này bán trên thị trường hiện nay có hiệu suất lọc dao động từ 80 đến 85%. Đối với những hệ thống lọc khí phòng sạch không yêu cầu khắt khe về hệ thống lọc sơ bộ thì người ta vẫn lựa chọn sản phẩm bông lọc bụi G3 để thay thế cho bông lọc bụi G4 vì giá thành của nó rẻ hơn.

Bông lọc bụi AHU G4

Bông lọc bụi AHU G4 là một trong những loại bông lọc bụi thường sử dụng nhất cho hệ thống phòng sạch. Loại bông này thường có thiết kế độ dày cao nhất khoảng 20mm, chính vì lý do đó mà sản phẩm này có hiệu suất lọc cao nhất. Hiệu suất lọc của sản phẩm này dao động từ 90 cho đến 95%.

Đây là một trong những sản phẩm bông lọc bụi dành cho hệ thống phòng sạch được khách hàng ưa chuộng nhất vì hiệu suất lọc của nó khá cao. Nó có thể giữ lại một lượng bụi với khối lượng lớn đồng thời bảo vệ được độ bền của các sản phẩm màng lọc phía sau.

Tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng mà lựa chọn các sản phẩm bông lọc bụi AHU phù hợp. Các sản phẩm này bán trên thị trường hiện nay chủ yếu được thiết kế dạng tấm có chiều dài là 20m và chiều rộng là 2m. 

Công ty 2G đơn vị chuyên cung cấp bông lọc bụi AHU chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm bông lọc bụi dùng cho hệ thống phòng sạch, nhưng để tìm kiếm được đơn vị cung cấp sản phẩm này chất lượng uy tín trên thị trường là điều mà khách hàng hiện nay rất quan tâm.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm mua các sản phẩm này chất lượng uy tín trên thị trường vui lòng liên hệ với công ty 2G. Công ty 2G tự hào là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm bông lọc bụi dành cho hệ thống phòng sạch chất lượng trên thị trường hiện nay. 

Bông lọc bụi AHU giải pháp lọc khí phòng sạch

Đến với chúng tôi quý khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi đa dạng các loại sản phẩm bông lọc bụi nhất cho quý khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế.

Để đặt mua các sản phẩm bông lọc bụi AHU quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại địa chỉ 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Q.9, TP Hồ Chí Minh hoặc liên hệ với chúng tôi qua website http://luoilocbui.com  để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Mọi thắc mắc về sản phẩm xin vui lòng gọi đến số hotline 0944 945 339 để được giải đáp nhanh chóng.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload