Giải pháp lọc bụi hiệu quả với bông lọc bụi G2

Nếu bạn đang tìm đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm bông lọc bụi G2 thì hãy theo dõi nội dung bài viết này của chúng tôi. Chắc chắn quý vị và các bạn sẽ tìm đơn vị uy tín,, đáng tin cậy với chất lượng sản phẩm tốt nhất và mức giá rất phải chăng.

Ngày đăng: 05-08-2019

384 lượt xem

Bông lọc bụi G2 nói riêng và bông lọc bụi nói chung là một giải pháp thông minh cho cuộc sống hiện đại của con người chúng ta. Sản phẩm tiện ích này giúp việc lọc bụi bẩn, khí bẩn được hiệu quả, trả lại bầu không khí mát mẻ, trong lành nhất.

cty 2G - đơn vị chuyên phân phối bông lọc bụi G2

Thông tin chi tiết về sản phẩm bông lọc bụi G2

Tên sản phẩm: Bông lọc bụi G2

Chất liệu: Sợi tổng hợp

Kích thước cuốn: 2m x 20m x 10mm

Tiêu chuẩn: EN779-G2

Hiệu suất:                                    80% - 85%

Trọng lượng (g/m2):

250

Độ dày (mm):

10

Độ thoáng khí (m3/h):

5400

Chênh áp ban đầu (pa):

17

Chênh áp kiến nghị thay thế (pa):

250

Tiêu chuẩn (EN779):

G2

Hiệu xuất (%):

95%

Kích thước (m):

2m x 20m

Màu sắc:

trắng

 

Tấm bông lọc bụi G2 10mm đã cắt thành tấm

Tại sao chúng ta sử dụng bông lọc bụi G2

Hiện nay bông lọc bụi G2 được ứng dụng rất rộng rãi nguyên nhân bắt nguồn từ những ưu điểm sản phẩm mang lại. Đây cũng được đánh giá là một trong những giải pháp tốt nhất để bảo vệ và cải thiện môi trường.

Cuộc sống con người càng hiện đại thì nhu cầu của chúng ta với chất lượng cuộc sống ngày càng cao. Sự ra đời của bông lọc bụi này như là tính tất yếu của cuộc sống. Bông lọc bụi này sẽ giúp cho không khí trong lành nhờ tác dụng tuyệt vời của sản phẩm đã tách bỏ bụi bẩn, mùi hóa chất độc hại có trong không khí trong môi trường sống xung quanh chúng ta.

Bông lọc bụi này có độ dài lên đến 10mm đảm bảo cho việc lọc bụi mang lại hiệu quả tốt nhất. Với hiệu suất làm việc tối đa lên đến 95 % sẽ đảm bảo dù bạn ở môi trường khói bụi như thế nào thì chỉ cần lắp đặt bông lọc bụi này sẽ trả lại môi trường trong lành cho bạn.

Giải pháp lọc bụi thông minh chọn bông lọc bụi G2 10mm

Độ bền sản phẩm thì quả là quá tuyệt bởi những bông lọc này được làm từ chất liệu sợi tổng hợp liên kết với nhau thành miếng cuốn màu trắng rất đẹp mắt và tiện ích khi sử dụng. Chất liệu sợi tổng hợp mang đến độ bền dai và tuổi thọ vượt trội khó sản phẩm nào có thể bền hơn thế.

Sản phẩm có ý nghĩa cực kỳ quan trong trong một số ngành công nghiệp nhất là công nghiệp chế biến gỗ, sơn….hiện nay.

Cơ chế làm việc của bông lọc bụi G2

Bông lọc bụi G2 được ứng dụng rộng rãi dùng lọc bụi công nghiệp hay thậm chí có thể dùng lọc nước. Tại nhà máy, xí nghiệp sử dụng sản phẩm này là điều tất yếu. Bởi đây là nơi xuất hiện khá nhiều bụi bẩn ô nhiễm không khí do cường độ hoạt động mạnh mẽ và rất nhiều nhân tốt gây bụi bẩn. Sản phẩm sử dụng lọc bụi ngành công nghiệp tại nhà máy, xưởng sản xuất chế biến gỗ, sơn, sợi….

Sản phẩm được thiết kế rất chuyên biệt và được lắp đặt tùy vào vị trí theo yêu cầu của đơn vị khác nhau. Điểm đáng chú ý ở đây là sản phẩm rất tiện lợi, nhẹ, êm rất dễ dàng trong quá trình lắp đặt. Tại nhà máy chế biến gỗ, sơn, sợi sử dụng sản phẩm này như là giải pháp quan trọng để đảm bảo an toàn vệ sinh lao động cho công nhân.

Khi lắp đặt bông lọc này không khí đi qua tấm lọc sẽ có chức năng giữ lại mảnh bụi đất hay mảnh bụi gỗ li ti, mảnh sợi bông bé tí ngăn không qua trở lại không khí. Các bụi này được giữ lại và không khí sẽ được làm sạch nhanh chóng.

Sản phẩm giá cả rất hấp dẫn

Địa chỉ mua bông lọc bụi G2

HIện nay ứng dụng bông lọc bụi này vôc ùng rộng rãi chính vì vậy chúng ta có thể thấy có khá nhiều đơn vị cung cấp để các bạn tìm mua. Cùng với thời đại công nghệ thông tin 4.0 thì thật quá đơn giản để có thể đặt hàng online. Bạn có thể chỉ cần ngồi nhà cùng với chiếc điện thoại thông minh là có thể mua ngay sản phẩm này cho mình.

Tuy nhiên để giúp cho các bạn không mua hàng rởm, nhái nhãn mác hay thậm chí hàng kém chất lượng khiến bạn tiền mất tật mang thì cần lưu ý tìm địa chỉ đáng tin cậy. Bạn có thể đến đơn vị lớn chuyên phân phối sản phẩm này hay thậm chí có thể tham khảo ý kiến bạn bè người thân rất hữu ích cho bạn.

Để không phân vân vấn đề này bạn có thể liên hệ với đơn vị Thế Giới Lọc. Đây là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp bông lọc bụi uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất hiện nay.

Các sản phẩm tại đây rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và năng động sẽ tư vấn cho các bạn thông tin hữu ích. Giá cả rất cạnh tranh kèm theo chương trình khuyến mãi lớn rất hấp dẫn. Đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa. Nếu bạn đang cần tìm mua bông lọc bụi G2 hãy liên hệ ngay chúng tôi qua địa chỉ https://tluoilocbui.com để được tư  vấn đặt mua sản phẩm tốt nhất.

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload