Nên mua các sản phẩm bông lọc bụi AHU có nguồn gốc từ đâu?

Bông lọc bụi AHU bán trên thị trường hiện nay có rất nhiều nguồn gốc xuất xứ. Tìm mua các sản phẩm này có xuất xứ ở đâu là một trong những vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Ngày đăng: 29-07-2019

389 lượt xem

Bông lọc bụi AHU là một trong những sản phẩm bông lọc bụi bụi không thể thiếu cho hệ thống phòng sạch. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này với rất nhiều nguồn cung cấp khác nhau. Nhưng thông thường hai nguồn cung cấp sản phẩm này chính và nhiều nhất tại thị trường Việt Nam đó là sản xuất trong nước và nhập khẩu từ Trung Quốc.

Nên mua các sản phẩm bông lọc bụi AHU có nguồn gốc từ đâu

Vậy nên tìm mua bông lọc bụi AHU tại thị trường Việt Nam hay nhập khẩu từ Trung Quốc là một trong những vấn đề được rất nhiều khách hàng hiện nay quan tâm. Để giúp cho quý khách hàng có thể tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế bài viết xin chia sẻ một vài ưu và nhược điểm của việc sử dụng sản phẩm trong nước so với sử dụng sản phẩm ngoài nước.

Ngoài ra chúng ta còn như muốn giới thiệu đến cho quý khách hàng đơn vị cung cấp sản phẩm này chất lượng uy tín trên thị trường để gia tăng sự lựa chọn cho quý khách.

Ưu điểm của việc mua bông lọc bụi AHU trong nước so với nhập khẩu

Chất lượng

Bông lọc bụi AHU là một trong những sản phẩm bông lọc bụi công nghiệp sử dụng cho hệ thống lọc khí phòng sạch đã được sản xuất tại Việt Nam. Thông thường thì những đơn vị sản xuất sản phẩm này nhập khẩu nguồn nguyên liệu từ nước ngoài, do đó điểm đầu tiên mà sản phẩm này mang lại cho quý khách hàng đó chính là chất lượng.

Việc chúng ta tìm mua các sản phẩm bông lọc bụi sử dụng cho hệ thống phòng sạch có xuất xứ từ Việt Nam có thể dễ dàng kiểm tra được chất lượng. Chúng ta có thể đến trực tiếp tại xưởng, bàn bạc và thỏa thuận với đơn vị cung cấp.

Số lượng

Bông lọc bụi AHU khi chọn mua trong nước chúng ta có thể đặt hàng với số lượng lớn mà không phải chờ đợi một khoảng thời gian dài để có thể vận chuyển từ nước ngoài về Việt Nam. Điều này giúp cho chúng ta có thể tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn trong việc vận chuyển đồng thời rút ngắn được thời gian sử dụng sản phẩm.

Còn khi chúng ta tìm mua các sản phẩm bông lọc bụi nhập khẩu tại thị trường nước ngoài thì việc chúng ta chờ đợi hàng về tại Việt Nam sẽ mất rất nhiều thời gian. Đồng thời chi phí của hàng có thể gọi lên do quá trình chúng ta vận chuyển xa hoặc gặp nhiều trục trặc trong quá trình vận chuyển.

Tiết kiệm thời gian

Bông lọc bụi AHU khi mua ở thị trường trong nước giúp cho chúng ta có thể tiết kiệm được thời gian chờ đợi. Đồng thời chúng ta có thể đặt mua hàng với số lượng nhỏ mà không bắt buộc phải mua hàng với số lượng lớn để được hưởng giá tốt.

Còn khi chúng ta mua các sản phẩm bông lọc bụi dùng cho hệ thống khí phòng sạch ở các đơn vị nhập khẩu thì chúng ta bắt buộc phải mua hàng với số lượng lớn họ mới ưu đãi cho chúng ta về giá.

Bông lọc bụi AHu G4 hay bông lọc bụi G4 lọc bụi AHU

Giảm thiểu rủi ro

Trong quá trình vận chuyển yếu tố rủi ro là có thể xảy ra đối với những hạn vận chuyển nước ngoài. Do đó việc chúng ta mua các sản phẩm bông lọc bụi AHU trong nước có thể giảm thiểu được vấn đề rủi ro xuống mức thấp nhất. Đây là một trong những ưu điểm mà hàng sản xuất trong nước có thể đáp ứng tốt hơn so với hàng sản xuất ngoài nước.

Nhận được sự hỗ trợ trực tiếp

Khi chúng ta mua các sản phẩm bông lọc bụi sử dụng cho hệ thống phòng sạch thì chúng ta sẽ được đội ngũ nhân viên của đơn vị cung cấp hỗ trợ về mặt kỹ thuật cũng như lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Còn việc chúng ta mua các sản phẩm bông lọc bụi nhập khẩu thì chủ yếu những đơn vị này là đơn vị phân phối nên họ khó lòng am hiểu về sản phẩm. Đồng thời, nếu chúng ta giao dịch với đơn vị nước ngoài sẽ bất đồng về ngôn ngữ khá nhiều.

Công ty 2G đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm bông lọc bụi AHU

Nếu quý khách muốn tìm mua các sản phẩm bông lọc bụi AHU trong nước thì một điểm mà quý khách cần lưu ý đó là nên lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm này uy tín trên thị trường.

Không riêng gì các đơn vị cung cấp sản phẩm này nhập khẩu các đơn vị cung cấp sản phẩm trong nước cũng có nhiều đơn vị làm ăn gian dối. Do đó cách tốt nhất để bảo vệ lợi ích của bản thân mình đó là tìm kiếm được đơn vị cung cấp sản phẩm này chất lượng chính hãng trên thị trường.

Nên mua các sản phẩm bông lọc bụi AHU có nguồn gốc từ đâu

Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cung cấp sản phẩm bông lọc bụi AHU chất lượng vui lòng liên hệ với công ty 2G. Để đặt mua các sản phẩm bông lọc bụi AHU quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại địa chỉ 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Q.9, TP Hồ Chí Minh hoặc liên hệ với chúng tôi qua website https://luoilocbui.com  để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Hoặc khách hàng liên hệ hotline 0988 935 019 hay email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn để được tư vấn.

 

Nên mua các sản phẩm bông lọc bụi AHU có nguồn gốc từ đâu

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload