Bông lọc bụi G4 và bông lọc bụi G2

Bông lọc bụi G4 và bông lọc bụi G2 là loại bông được sản xuất bằng 100% sợi tổng hợp chuyên dùng lọc bụi sơn, lọc bụi cho các hệ thống AHU, lọc bụi cho các đường gió hồi, lọc sơ bộ trong các hệ thống xử lý khí cho phòng sạch.

Ngày đăng: 14-10-2014

1,010 lượt xem

>>>>>> Bông lọc bụi 20mm tiêu chuẩn G4

Hiện nay trên thị trường bông lọc bụi G4 và bông lọc bụi G2 là một trong những dòng sản phẩm sử dụng để lọc bụi rộng rãi nhất hiện nay. Thế nó là những sản phẩm gì mà sao cần phải dùng? Và nếu không có bông lọc bụi G4 và bông lọc bụi G2 thì có thể dùng sản phẩm nào khác để lọc bụi được hay không?

Đầu tiên xin được giới thiệu về sản phẩm bông lọc bụi: là sản sản phẩm được sản xuất bằng 100% vật liệu sợi polyester tổng hợp, chuyên dùng để lọc bụi công nghiệp và có thể dùng để lọc nước trong ngành nuôi trồng thủy hải sản, lọc nước hồ cá cảnh, …Bông lọc bụi ra đời nhằm đáp ứng tốt cho nhu cầu trong quá trình phát triểu công nghiệp hóa, một khi ngành công nghiệp ngày càng phát triểu mạnh mẽ, chính vì đó đã kéo theo sự phát thải không khí và các chất thải gây ô nhiễm môi trường khác ra môi trường xung quanh. Khi mà nhu cầu cuộc sống và môi trường sống của con người ngành càng cao thì cần phải có những thiết bị, những công cụ để xử lý môi trường, xử lý quá trình ô nhiễm môi trường phát thải ra từ quá trình công nghệp, và chính vì quá trình đó mà bông lọc bụi G2 cũng như bông lọc bụi G4 ra đời.

Bông lọc bụi G4: là loại bông có tiêu chuẩn G4 là tiêu chuẩn cao nhất trong tất cả các loại bông lọc bụi. Sản phẩm có độ dày 20mm và hiệu xuất lọc bụi là 90 – 95% một hiệu xuất rất cao phù hợp để lọc bụi sơ bộ trong những môi trường có hàm lượng bụi mịn lớn, lọc trong các hệ thống AHU, đường gió hồi, …

THÔNG SỐ KT BÔNG LỌC BỤI G4: CLICK XEM TẠI ĐÂY

HÌNH BÔNG LỌC BỤI G4

Bông lọc bụi G2: sản phẩm có tiêu chuẩn EN779-G2 có độ dày 10mm cũng là một trong những  sản phẩm bông lọc bụi sử dụng phổ biến nhất hiện nay, hiệu xuất lọc bụi đạt 70 – 75%, nếu so sánh với bông lọc bụi G4 thì bông G2 có hiệu xuất thấp hơn.

THÔNG SỐ KT BÔNG LỌC BỤI G2: CLICK XEM TẠI ĐÂY

HÌNH BÔNG LỌC BỤI G2

Bông lọc bụi G4 và bông lọc bụi G2 mua ở đâu? Hiện nay trên thị trường Việt nam có nhiều nhà cung cấp có cung cấp sản phẩm này, một số công ty nhập khẩu từ trung Quốc, một số công ty thương mại mua lại trong nước, …. Tuy nhiên để xác định được nhà cung cấp nào cung cấp đúng tiêu chuẩn bông lọc bụi G4 cụng như bông lọc bụi G2 và các loại tiêu chuẩn của bông lọc bụi khác là một vấn đề không đơn giản.

Nếu quý khách hàng đang boăng khoăn không biết tìm nhà cung cấp ở đâu? Hãy yên tâm vì Công Ty 2G chúng tôi là nhà sản xuất và phân phối sản phẩm từ bông lọc bụi G2 đến bông lọc bụi G4 hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

VIDEOS BÔNG LỌC BỤI G2 VÀ BÔNG LỌC BỤI G4

 

KHÁCH HÀNG CÓ THỂ THAM KHẢO THÊM NHỮNG SẢN PHẨM BÔNG LỌC BỤI KHÁC CỦA CHÚNG TÔI TẠI ĐÂY

>>>>> CLICK CÁC LOẠI BÔNG LỌC BỤI KHÁC<<<<

Cần thêm nhựng thông tin khác về sản phẩm khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được biết thêm.

Liên hệ qua emial: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ qua hotline: 0988935019, 0944945339

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload