Bán màng lọc HEPA H14 giá rẻ toàn quốc

Công ty TNHH SX TM DV 2G chuyên sản xuất các loại thiết bị lọc phòng sạch hiện đại nhất được phân phối trên phạm vi toàn quốc. Nhờ chất lượng cà giá rẻ, các sản phẩm như màng lọc HEPA H14 nhận được sự tin dùng của nhiều khách hàng trong nhu cầu lọc phòng sạch hiện nay.

Ngày đăng: 03-06-2017

851 lượt xem

THIẾT BỊ LỌC SẠCH KHÔNG KHÍ

THEO TIÊU CHUẨN PHÒNG SẠCH

HÃY ĐẾN 2G ĐỂ TÌM

MÀNG LỌC HEPA H14 GIÁ RẺ

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

HÌNH ẢNH MÀNG LỌC HEPA H14

Công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm, đã và đang sản xuất các lọc lọc HEPA chất lượng nhất hiện nay, nhằm phục vụ nhu cầu lọc khoogn khí tại các  môi trường phục sạch ngày càng phong phú của quý khách.

PHÂN PHỐI LỌC HEPA CHẤT LƯỢNG TOÀN QUỐC

Lọc HEPA là một sản phẩm chuyên lọc không khí tại các môi trường phòng sạch, nhất là các loại phòng chăm sóc sức khỏe như phòng mot bệnh viện, các phòng chế biến và bảo quản thuốc. Ngoài ra, màng lọc HEPA còn sử dụng như bộ phạn cuối cùng của hệ thống lọc khí tại các nhà máy, xí nghiệp sản xuất hiện đại nhất. Sản phẩm có cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng với nhiều cách lắp đặt linh họat và dễ dàng thay mới.

Lọc HEPA là một thiết bị chuyên dùng lọc phòng sạch hiện đại, nhiều nà đầu tư tại Việt Nam đã tin dùng và kiểm chứng chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm lọc HEPA có rẩ nhiều loại, mỗi loại ứng dụng cho các loại phòng sạch khách nhau, với các tiêu chuẩn khác nhau. Với kinh nghiệm của chúng tôi, quý khách nên sử dụng đúng loại lọc HEPA cho phòng sạch của mình để phát huy hết tác dụng của sản phẩm.

Riêng với lọc HEPA H14m thường có phạm vi sử dụng tại môi trường có không khí cao hơn, trong một máy lọc khí, lọc bụi tiêu chuẩn cao, dùng trong một số phòng nuôi cấy vi sinh đặc biệt cần môi trường không khí trong sạch cao,…

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI MÀNG LỌC TẠI 2G

SỰ CHUYÊN NGHIỆP CỦA LỌC HEPA H14

Màng lọc HEPA H14 là một sản phẩm trong bộ lọc HEPA rất được tin dùng hiện nay. C như các loại lọc HEPA khác, lọc HEPA H14 có cấu tạo rất gọn nhẹ và đơn giản, chỉ với một khung lọc và một bộ phận lọc bụi.

Khung lọc HEPA được làm từ chất liệu gỗ, GI hoặc nhôm và thép tĩnh điện. VIệc lựa chọn chất liệu này hoàn toàn phù hợp vào nhu cầu của quý khách và cách lựa chọn phòng sạch của mình. Khi ứng dụng tại các phòng sạch thông thường, chỉ cần các chất liệu trên là đủ. Tuy nhiên, khi các môi trường đồi hỏi nhiệt độ cao, thì khung lọc từ inox sẽ là lựa chọn hợp lí nhất.

Inox là một chất liệu được sử dụng cho hầu hết các sả phẩm lọc tại công ty chúng tôi, inox co tính năng hóa học cao cũng như độ bền tốt. Bạn có thể tưởng tượng tuổi thọ của một sản phẩm lọc HEPA chịu nhiệt có thể tương đương với phòng sạch của bạn.

Bộ phận lọc có 2 cách lựa chọn hoặc là sợi thủy tinh hoặc là sợi tổng hợp, cả hai chất liệu này đều dễ sử dụng và có độ bền cao, khả năng thu bụi, hút ẩm tốt.

Một sản phẩm lọc HEPA chất lượng phải hội tụ đủ các tiêu chí về độ bền,  độ thẩm mĩ, khả năng lọc cũng như đảm bảo về giá thành. Lọc HEPA H14 không chỉ có đủ các yêu tố trên mà còn có thể đáp ứng mọi yêu cầu cảu quý khách về một sản phẩm chất lượng.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA CHỊU NHIỆT

BÍ QUYẾT CHỌN MÀNG LỌC HEPA H14

Tại 2G lọc HEPA H14 cùng với các sản phẩm khách là một trong những lựa chọn của các nhà đầu tư. Lọc HEPA H14 sản xuất theo yêu cầu của quý khách về kích thước, giá thành thỏa thuận và các thiết kế cũng là lựa chọn của chúng quý khách. Ngoài lọc HEPA H14, chúng tôi còn có lọc HEPA H13 và nhiều lọc HEPA tiêu chuẩn lọc khác, sử dụng chung cho các loại phòng sạch.

Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều tuân thủ theo một quy cách chung như sau:

Cấp độ lọc: 0,3 micron

Chênh áp ban đầu: 150 - 250pa

Độ chênh áp cuối: 550 pa

Tiêu chuẩn: EN1822 – H14, >=99,995%@0,3micron (tiêu chuẩn riêng với lọc HEPA H14)

Hơn thế nữa, quý khách còn có thể tham khảo một số kích thước sau để lựa chọn màng lọc HEPA H14 mà không lo mất nhiều thời gian:

KÍCH THƯỚC

HIỆU XUẤT LỌC

LƯU LƯỢNG KHÍ

CHÊNH ÁP BAN ĐẦU

CHÊNH ÁP THAY THẾ

305 x 305 x 69 (mm)

>=99,995% @0,3micron

250 (M3/H)

150 (Pa)

600 pa

610 x 610 x 69 (mm)

1000 (M3/H)

915 x 610 x 69 (mm)

1500 (M3/H)

610 x 610 x 292 (mm)

3400 (M3/H)

610 x 762 x 292 (mm)

3600 (M3/H)

 

Quý khách đã hài lòng? Nếu chưa, đừng vội rời đi, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt loại lọc HEPA mà quý khách muốn thep yêu cầu.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA H13

Công ty 2G cam kết ban hàng đúng giá, đúng chất lượng và giao hàng trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi hân hạnh mang lại cho quý khách sự lựa chọn hoàn hảo nhất!

 

<<XEM THÊM MỘT SỐ SẢN PHẨM KHÁC>>

HÃY ĐẶT HÀNG NGAY HÔM NAY

NHẬN VỀ ƯU ĐÃI LỚN

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

Facebook:  Lọc HEPA

Liên hệ: Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload